Phấn Nước Missha Minion Magic Cushion Cover tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Trang điểm mặt Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Phấn Nước Missha Minion Magic Cushion Cover tại Lotte Market

Xuất xứ :Hàn quốc. Mang trọng lượng 15g, vỏ hộp Minion Magic Cushion Cover là hình ảnh vui vẻ của Dave còn Minion Magic Cushion Moisture là khuôn mặt cực hài của Stuart. Phấn nước Missha Minion Magic Cushion có độ che phủ cải tiến hơn so với dòng Magic Cushion vỏ trắng. Lớp kem sau khi apply có thể
: Còn hàng
: Shopee
300.000đ 300.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Phấn Nước Missha Minion Magic Cushion Cover tại Lotte Market

Xuất xứ :Hàn quốcPhấn Nước Missha Minion Magic Cushion Cover
Gồm 1 hộp cushion tặng kèm thêm 01 lõi thay thế và 1 mút nhé Missha Minion Magic Cushion có vẻ ngoài không thể đáng yêu hơn với hình ảnh các em minion cực xinh. Mang trọng lượng 15g, vỏ hộp Minion Magic Cushion Cover là hình ảnh vui vẻ của Dave còn Minion Magic Cushion Moisture là khuôn mặt cực hài của Stuart. Cushion còn kèm theo lõi refill và mút tán, đủ bộ để bạn có thể thay thế khi đã dùng hết.
Phấn nước Missha Minion Magic Cushion có độ che phủ cải tiến hơn so với dòng Magic Cushion vỏ trắng. Thực tế đúng như thế, khả năng cover của dòng cushion này có tiến bộ hơn, nếu làn da có mụn đỏ kích thước không quá to hay một số khuyết điểm khác như mụn li ti, tàn nhang, da ửng đỏ, quầng thâm…cushion vẫn có thể che phủ tốt. Lớp kem sau khi apply có thể cho lớp nền tươi sáng, đều màu kem có kết thúc dạng matte nên rất thích hợp cho làn da dầu vì giảm hẳn độ bóng nhờn trên mặt.

Chi Tiết Phấn Nước Missha Minion Magic Cushion Cover