Pate Vịt & Oliu, Duck Mousse with Olives (115g) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thịt hộp Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Pate Vịt & Oliu, Duck Mousse with Olives (115g) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. HCM với giá tốt nhất. Kết hợp từ hỗn hợp gan gà, gan vịt nạc và dầu oliu quyện cùng rượu Port và các loại gia vị đặc biệt, tất cả tạo nên hương vị Địa Trung Hải đặc trưng. Nước sản xuất: Pháp. Thành
: Còn hàng
: Tiki
100.000 ₫ 100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Pate Vịt & Oliu, Duck Mousse with Olives (115g) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Pa tê vịt với ô liu Henaff 115g là sản phẩm giàu dinh dưỡng cho bữa ăn nhanh được nhập khẩu và cung cấp sỉ & lẻ tại TP.HCM với giá tốt nhất. Pa-tê vịt với dầu oliu Henaff được chế biến từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng cùng công thức chế biến đặc biệt. Kết hợp từ hỗn hợp gan gà, gan vịt nạc và dầu oliu quyện cùng rượu Port và các loại gia vị đặc biệt, tất cả tạo nên hương vị Địa Trung Hải đặc trưng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, với thành phần chứa nhiều vitamin, protein, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho một bữa ăn. Pate Vịt & Oliu, Duck Mousse with Olives (115g)
Nước sản xuất: Pháp
Khối lượng tịnh: 115g
Thành phần chính: mỡ heo, sữa, gan gà, gan vịt nạc (15%), mỡ vịt (11%), oliu (5%), muối, rượu Port (1%), đường, gia vị (tiêu, lá nguyệt quế)
Hướng dẫn sử dụng: Sản phẩm có thể sử dụng ngay, ngon hơn khi ăn lạnh hoặc làm nóng lại trước khi dùng, đặc biệt với hương vị thơm ngon tuyệt hảo, Patê Gan Vịt Henaff thích hợp ăn kèm với bánh mì, cơm trắng, xôi, hoặc bạn cũng có thể linh hoạt chế biến thành các món ăn khác tùy theo sở thích.
Bảo quản ở nhiệt độ thường. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Pate Vịt & Oliu, Duck Mousse with Olives (115g)

Biểu đồ giá của Pate Vịt & Oliu, Duck Mousse with Olives (115g) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Pate Vịt & Oliu, Duck Mousse with Olives (115g) từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024