PATE GAN GÀ TÂY HIỆU HAME 105GR tại Lotte Market

Thương hiệu: Hamé | Xem thêm Thực phẩm đóng hộp Thương hiệu Hamé 

Mô tả ngắn về PATE GAN GÀ TÂY HIỆU HAME 105GR tại Lotte Market

PATE GAN GÀ TÂY HIỆU HAME 105GR. Pate được du nhập vào nước ta từ thời Pháp thuộc cùng những món Pháp khác như bơ sữa, bánh mì baguette, gato. Bạn có thể sử dụng pate ăn với bánh mì vào buổi sáng cùng trứng ốp la, ăn cùng xôi, chưng với thịt bằm hay cầu kì hơn với những
: Còn hàng
: Shopee
35.000đ 35.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu PATE GAN GÀ TÂY HIỆU HAME 105GR tại Lotte Market

PATE GAN GÀ TÂY HIỆU HAME 105GRPATE GAN GÀ TÂY HIỆU HAME 105GR
#pate
pa tê
Pate được du nhập vào nước ta từ thời Pháp thuộc cùng những món Pháp khác như bơ sữa, bánh mì baguette, gato...pate dần được thay đổi sao cho phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt Nam và cho tới ngày nay, nó đã trở thành món ăn quen thuộc và phổ biến với tất cả chúng ta. Bạn có thể sử dụng pate ăn với bánh mì vào buổi sáng cùng trứng ốp la, ăn cùng xôi, chưng với thịt bằm hay cầu kì hơn với những món như gà nấu pate hay trứng tráng với pate. Có rất nhiều loại pate được làm từ thịt, gan động vật khác nhau. Trong khuôn khổ bài giới thiệu này, Gian Hàng Nga chỉ xin phép được giới thiệu một sản phẩm Pate mới ”Pate gan gà tây hiệu Hame” của công ty ”Hama food” , Liên Bang Nga.
http://gianhangnga.com

Gà Tây là một loại gia cầm không phổ biến ở Việt Nam, tuy nhiên đó là loại gia cầm khá phổ biến ở vùng ôn đới và hàn đới. Thịt gà tây thường được người Mỹ và người các nước Phương Tây dùng cho các món nướng và ngày nay, chúng được dùng nhiều cho lễ Tạ ơn hay những buổi tiệc gia đình. Và tất nhiên, gan và thịt của chúng cũng có thể dùng để làm món pate quen thuộc và có hương vị khác lạ...PATE GAN GÀ TÂY HIỆU HAME 105GR
HTTP://GIANHANGNGA.COM


Pate gan gà tây hiệu Hame được đóng gói bằng hộp nhựa thực phẩm hinh tam giác với nắp hình chiếc lá có chốt cầm để tạo sự tiện lợi khi mở. Sau khi mở gói, quý khách ngay lập tức có thể cảm nhận được mùi thơm của thịt gà tây (người viết thậm chí đã bắt đầu chảy nước miếng vì mùi thơm :)
http://gianhangnga.com

bạn có thể cảm nhận ngay về chất lượng sản phẩm ngay khi mở hộp: màu sắc hồng tươi, kết cấu khá sắn đặc, nhưng lại rất dễ dàng để quét trên bánh mì.Tuy pate sắn nhuyễn (bạn có thể thấy các lỗ bóng nhỏ li ti trên bề mặt) nhưng không khô, và do đó cho việc chuẩn bị với bánh sandwich rất dễ dàng. Và trên hết là mùi hương khá thơm. Hương vị rất tuyệt vời, mặn, thơm và rất nhẹ nhàng. Đặc biệt hợp để ăn bánh mì với pate vào buổi chiều, khi bạn cần một bữa ăn nhẹ. Tôi thường làm điều này: Cắt một miếng bánh mì trắng, bôi lên nó với một lớp bơ dày, và sau đó là một lớp pate gan gà tây ^ ^.
http://gianhangnga.com

Bạn có thể sẽ muốn thử thêm các sản phẩm khác từ nhà sản xuất này:
- pate Hame gan bò .
- pate gan ngỗng Hame . PATE GAN GÀ TÂY HIỆU HAME 105GR
Thành phần dinh dưỡng trong 1 vỷ pate 105gr:
Giá trị dinh dưỡng trên 100g: protein - 14,8g, chất béo - carbohydrate 12,3g - 2,7g.
giá trị năng lượng: 180 kcal.
Lưu trữ ở nhiệt độ 0-20 và độ ẩm tương đối là 70%.
Thời hạn sử dụng 3 năm.
Khi mở ra, bảo quản lạnh trong vòng 48h.PATE GAN GÀ TÂY HIỆU HAME 105GR
http://gianhangnga.com
PATE GAN GÀ TÂY HIỆU HAME 105GR

Quí vị chỉ cần liên lạc với chúng tôi theo thông tin sau:
Website : http://gianhangnga.com
Facebook : facebook.com/gianhangnga PATE GAN GÀ TÂY HIỆU HAME 105GR
Mail : [email protected]
Call, sms, zalo, viber : 0902994537,0908784358
Giao hàng miễn phí trong nội thành TPHCM - Ri SHOP
Ri Shop “ Bán Giá Gốc, Giao

Chi Tiết PATE GAN GÀ TÂY HIỆU HAME 105GR