Parrot Toy Paper Tube Color Bird Supplie tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Chăm sóc thú cưng Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Parrot Toy Paper Tube Color Bird Supplie tại Lotte Market

Đối với những con chim lớn hơn - đồ chơi chim cấp bagel là hoàn hảo cho màu xám của châu Phi, eclectus, mào nhỏ, mini mini và chim cưng có kích thước tương tự. Lõi hỗ trợ bằng nhựa bền chứa 24 bánh mì kẹp dụng cụ thú vị và nhai, đồ chơi này có thể dễ dàng được
: Còn hàng
: Tiki
498.910 ₫ 498.910 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Parrot Toy Paper Tube Color Bird Supplie tại Lotte Market

Parrot Toy Paper Tube Color Bird Supplie

Đối với những con chim lớn hơn - đồ chơi chim cấp bagel là hoàn hảo cho màu xám của châu Phi, eclectus, mào nhỏ, mini mini và chim cưng có kích thước tương tự.

Các tính năng thiết kế - Đồ chơi chim là một yêu thích của nhiều loài chim lớn hơn. Lõi hỗ trợ bằng nhựa bền chứa 24 bánh mì kẹp dụng cụ thú vị và nhai, đồ chơi này có thể dễ dàng được nạp lại bằng bánh mì tròn hơn, làm cho nó có giá cả phải chăng và bền.

Parrot Toy Paper Tube Color Bird Supplie

Lợi ích dễ chịu - Đồ chơi chim xếp lớp bagel không chỉ mang tính giải trí mà còn thỏa mãn bản năng của con chim thú cưng để nhai. Nhiều con vẹt cũng thích hoạt động thể chất của việc treo, đu đưa và quay đồ chơi.

Dễ nhàm chán - Đồ chơi chim được thiết kế tốt không chỉ là "đồ chơi". Đồ chơi vẹt là "chơi với mục đích" giúp chống lại sự nhàm chán, trầm cảm, gây hấn và hành vi phá hoại trong vẹt bằng cách kích thích hoạt động thể chất, sự tò mò và sự tham gia tinh thần.

Các thành phần và thiết kế an toàn chim - Được khuyến nghị bởi các chuyên gia chim trên khắp thế giới, các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế một cách chuyên nghiệp để tối đa hóa lợi ích an toàn và làm giàu của vẹt cưng.

Parrot Toy Paper Tube Color Bird Supplie

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Parrot Toy Paper Tube Color Bird Supplie

Biểu đồ giá của Parrot Toy Paper Tube Color Bird Supplie trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Parrot Toy Paper Tube Color Bird Supplie từ ngày 27-05-2024 - 26-06-2024