Ốp lưng silicon Americano Sky A890 (Trong suốt) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Ốp lưng, bao da, miếng dán mặt lưng cho Điện thoại Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Ốp lưng silicon Americano Sky A890 (Trong suốt) tại Lotte Market

Ốp lưng SKY A890 dẻo trong suốt giúp bảo vệ hoàn toàn điện thoại của bạn, chất liệu TPU mềm,dẻo có độ đàn hồi cao, ôm khít viền, lưng và các góc cạnh của máy. Bảo vệ máy toàn diện, không lo trầy xước và bụi bẩn. Sản phẩm có 1 màu trong suốt duy nhất. #shopee #sky #a890 #phukien
: Còn hàng
: Shopee
80.000đ 80.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ốp lưng silicon Americano Sky A890 (Trong suốt) tại Lotte Market

Ốp lưng SKY A890 dẻo trong suốt giúp bảo vệ hoàn toàn điện thoại của bạn, chất liệu TPU mềm,dẻo có độ đàn hồi cao, ôm khít viền, lưng và các góc cạnh của máy.Ốp lưng silicon Americano Sky A890 (Trong suốt)
Ốp lưng silicon dẻo trong suốt Sky A890 được tráng lớp chống dính lưng nên không bị loang hay dính như chất liệu silicon thường, phù hợp với khách hàng muốn bảo vệ máy mà vẫn khoe toàn bộ thiết kế máy.
Bảo vệ máy toàn diện, không lo trầy xước và bụi bẩn.
Ốp lưng trong suốt chắc chắn, cầm chắc tay và cứng cáp, không mỏng manh hay ọp ẹp như một số loại ốp thông thường khác.Ốp lưng silicon Americano Sky A890 (Trong suốt)

Sản phẩm có 1 màu trong suốt duy nhất. Đến từ thương hiệu Americano của Hàn Quốc, sản xuất tại TQ, ốp lưng Clear với độ bền cao, bảo vệ máy toàn diện chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

#shopee #sky #a890 #phukien #dienthoai #hanquoc #trongsuot #oplung #trong_suốt #oplung #deo

Chi Tiết Ốp lưng silicon Americano Sky A890 (Trong suốt)