Ốp lưng IMAK cho HTC One M8 mini (Trong suốt phủ Nano) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Ốp lưng, bao da, miếng dán mặt lưng cho Điện thoại Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Ốp lưng IMAK cho HTC One M8 mini (Trong suốt phủ Nano) tại Lotte Market

Thiết kế trong suốt là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang muốn tìm 1 chiếc ốp lưng bảo vệ chống xước cho máy đồng thời lộ vẻ đẹp thiết kế nguyên bản của máy. Ốp lưng HTC One M8mini imak có 1 thiết kế trong suốt hoàn toàn, không mờ và gợn đục, khi lắp lên máy thiết
: Còn hàng
: Shopee
50.000đ 50.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ốp lưng IMAK cho HTC One M8 mini (Trong suốt phủ Nano) tại Lotte Market

Thiết kế trong suốt là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang muốn tìm 1 chiếc ốp lưng bảo vệ chống xước cho máy đồng thời lộ vẻ đẹp thiết kế nguyên bản của máy. Nhất là với 1 máy có thiết kế đẹp như HTC One M8mini Ốp lưng IMAK cho HTC One M8 mini (Trong suốt phủ Nano)

Ốp lưng HTC One M8mini imak có 1 thiết kế trong suốt hoàn toàn, không mờ và gợn đục, khi lắp lên máy thiết kế của máy như thế nào vẫn giữ nguyên như thế và giúp máy chống xước hiệu quả.

Chất liệu nhựa Polycarbonat cao cấp khá bền bỉ, tuy là chất nhựa cứng nhưng nó vẫn dễ dàng uống cong và tháo lắp cũng khá dễ dàng không làm tổn hại đến máy.

Phiên bản ốp trong có phủ thêm 1 lớp chống xước ở mặt lưng của máy giúp ốp lưng chống xước tốt hơn. Tuy nhiên nhựa trong vẫn có sự nhạy cảm hơn về vết xước so với nhựa cứng có màu.

Sản phẩm chính hãng imak Hongkong, có 1 màu trắng trong.

Chi Tiết Ốp lưng IMAK cho HTC One M8 mini (Trong suốt phủ Nano)

Thương hiệu điện thoại tương thích HTC