Ốp lưng Hit Jelly cho Galaxy S5 (nhiều màu) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Ốp lưng, bao da, miếng dán mặt lưng cho Điện thoại Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Ốp lưng Hit Jelly cho Galaxy S5 (nhiều màu) tại Lotte Market

Với những tín đồ đam mê công nghệ, những chiếc điện thoại thông minh đã trở nên quá quen thuộc. BST Bao da và ốp lưng cao cấp phong cách Hàn Quốc sẽ là người bạn đồng hành giúp bảo vệ cho dế yêu của bạn khỏi những hư hại, dập, vỡ khi bị rơi, rớt hay bị va chạm.
: Còn hàng
: Shopee
70.000đ 70.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ốp lưng Hit Jelly cho Galaxy S5 (nhiều màu) tại Lotte Market

Với những tín đồ đam mê công nghệ, những chiếc điện thoại thông minh đã trở nên quá quen thuộc. Việc sử dụng chúng cần phải rất cẩn thận và nâng niu, vì thế một phụ kiện bảo vệ tốt cho điện thoại là một sản phẩm đáng để đầu tư. BST Bao da và ốp lưng cao cấp phong cách Hàn Quốc sẽ là người bạn đồng hành giúp bảo vệ cho dế yêu của bạn khỏi những hư hại, dập, vỡ khi bị rơi, rớt hay bị va chạm. Bên cạnh đó, với thiết kế tinh tế, màu sắc bắt mắt, sản phẩm chính là phụ kiện hoàn hảo tạo nên sự thu thu hút đặc biệt cho chiếc điện thoại toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ, in đậm phong cách cá nhân nổi bật và riêng biệt của bạn.Ốp lưng Hit Jelly cho Galaxy S5 (nhiều màu)

Ốp lưng silicon Hit Jelly kiểu dáng đẹp mắt mang đến cho dế yêu của bạn vẻ ngoài cùng sành điệu và cá tính. Chất liệu silicon chắc chắn, giúp bảo vệ điện thoại không bị trầy xước, hư hại, chống sốc trong quá trình sử dụng. Hạn chế bụi bẩn bám vào, giúp bạn an tâm hơn. Thiết kế tiện dụng, các khe hở tương thích hài hòa với camera và loa, đầu sạc, thẻ nhớ… bạn tha hồ trải nghiệm những tính năng của máy. Sản phẩm mỏng và nhẹ, dễ dàng lắp vào hoặc tháo ra. Màu sắc trẻ trung, năng động, phù hợp với sở thích của nhiều người. Xuất xứ: Trung Quốc - Công nghệ Hàn Quốc.Ốp lưng Hit Jelly cho Galaxy S5 (nhiều màu)
#hitjelly #ốps5 #phukiensamsung #galaxys5 #phukiendienthoai

Chi Tiết Ốp lưng Hit Jelly cho Galaxy S5 (nhiều màu)

Thương hiệu điện thoại tương thích Samsung