Ống Nhựa PVC Lõi Thép Phi 25mm CUỘN 50 MÉT - Hàng Nhập Khẩu tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Ngoại thất sân vườn khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Ống Nhựa PVC Lõi Thép Phi 25mm CUỘN 50 MÉT - Hàng Nhập Khẩu tại Lotte Market

Ống nhựa lõi thép là loại ống được làm từ vật liệu nhựa PVC chất lượng cao, với lõi bên trong là thép xoắn chắc chắn. Ống nhựa lõi thép được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp và các công trình xây dựng, có khả năng chịu áp lực, chống tác động bên ngoài, chống ăn mòn và chống
: Còn hàng
: Tiki
1.680.000 ₫ 1.680.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ống Nhựa PVC Lõi Thép Phi 25mm CUỘN 50 MÉT - Hàng Nhập Khẩu tại Lotte Market

Ống nhựa lõi thép là loại ống được làm từ vật liệu nhựa PVC chất lượng cao, với lõi bên trong là thép xoắn chắc chắn. Sự kết hợp giữa nhựa PVC và lõi thép tạo nên sự bền bỉ, đáng tin cậy và đa năng cho ống. Ống nhựa lõi thép được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp và các công trình xây dựng, có khả năng chịu áp lực, chống tác động bên ngoài, chống ăn mòn và chống cháy.

Ống Nhựa PVC Lõi Thép Phi 25mm CUỘN 50 MÉT - Hàng Nhập Khẩu

ĐẶC ĐIỂM:

Ống nhựa lõi thép Việt Úc phi 25mm có đường kính ngoài 25mm và được làm từ vật liệu nhựa PVC nguyên sinh cao cấp. Bên trong ống là lõi thép xoắn chất lượng cao, giúp ống cứng cáp và chịu được áp lực. Cấu trúc của ống nhựa lõi thép Việt Úc phi 25mm giúp tăng độ bền, tuổi thọ và sự linh hoạt của sản phẩm.

LỢI ÍCH

Ống Nhựa PVC Lõi Thép Phi 25mm CUỘN 50 MÉT - Hàng Nhập Khẩu

Việc sử dụng ống nhựa lõi thép Việt Úc phi 25mm mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Đầu tiên, ống có khả năng chịu áp lực cao, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và an toàn. Ngoài ra, ống nhựa lõi thép còn có khả năng chống tác động bên ngoài, ăn mòn và cháy, đảm bảo sự bền vững và an toàn trong môi trường khắc nghiệt. Sự dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng và vận chuyển của ống cũng là một lợi ích quan trọng khác.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ống Nhựa PVC Lõi Thép Phi 25mm CUỘN 50 MÉT - Hàng Nhập Khẩu

Biểu đồ giá của Ống Nhựa PVC Lõi Thép Phi 25mm CUỘN 50 MÉT - Hàng Nhập Khẩu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ống Nhựa PVC Lõi Thép Phi 25mm CUỘN 50 MÉT - Hàng Nhập Khẩu từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024