Ống cao su bố vải KT phi 300MM cuộn 10 mét Nhập Khẩu - Ống Chống Phá Chống Nổ thuận thảo tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ sửa chữa nhà cửa khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Ống cao su bố vải KT phi 300MM cuộn 10 mét Nhập Khẩu - Ống Chống Phá Chống Nổ thuận thảo tại Lotte Market

Ống cao su bố vải có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp như xây dựng, hóa chất, thực phẩm, dược phẩm, khai thác mỏ, nông nghiệp3. Một số lợi thế của ống cao su bố vải so với các loại ống khác là:. Có độ co giãn tốt, có thể thay đổi đường kính theo áp suất của
: Còn hàng
: Tiki
11.890.000 ₫ 11.890.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ống cao su bố vải KT phi 300MM cuộn 10 mét Nhập Khẩu - Ống Chống Phá Chống Nổ thuận thảo tại Lotte Market

Ống cao su bố vải có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp như xây dựng, hóa chất, thực phẩm, dược phẩm, khai thác mỏ, nông nghiệp3. Các loại ống này được sử dụng để hút xả, dẫn hoặc phun các loại dung dịch như: nước, dầu, dung môi hóa chất, hút-xả cát, hút-xả bùn.
 

Ống cao su bố vải KT phi 300MM cuộn 10 mét Nhập Khẩu - Ống Chống Phá Chống Nổ thuận thảo

Một số lợi thế của ống cao su bố vải so với các loại ống khác là:

 

  • Có tính linh hoạt cao, có thể uốn cong theo hình dạng mong muốn mà không làm giảm độ bền của ống.

  • Có độ co giãn tốt, có thể thay đổi đường kính theo áp suất của dung dịch trong ống mà không gây rò rỉ hay phá hỏng.

  • Ống cao su bố vải KT phi 300MM cuộn 10 mét Nhập Khẩu - Ống Chống Phá Chống Nổ thuận thảo
  • Có độ ma sát thấp, giúp tăng hiệu quả của quá trình hút xả hoặc dẫn chất lỏng.

  • Có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị ăn mòn, nứt vỡ hay biến dạng.

  • Có khả năng chịu nhiệt độ cao, có thể làm việc trong môi trường có nhiệt độ lên tới 150 độ C.

  • Ống cao su bố vải KT phi 300MM cuộn 10 mét Nhập Khẩu - Ống Chống Phá Chống Nổ thuận thảo
  • Có khả năng chống cháy, không bắt lửa khi tiếp xúc với ngọn lửa hoặc các nguồn nhiệt khác.

  • 1. Mô tả sản phẩm

     

    Ống cao su bố vải phi 300mm là loại ống có đường kính lớn, thường được sử dụng để hút xả cát, bùn, nước hoặc các dung dịch khác trong các công trình xây dựng, thi công, khai thác khoáng sản hoặc nông nghiệp. Loại ống này có chiều dài từ 5 đến 20 mét, có thể nối dài theo yêu cầu của khách hàng.

     

    Ống cao su bố vải phi 300mm có áp suất làm việc từ 10 đến 40 bar, tùy thuộc vào số lớp bố vải trong ống. Loại ống này có màu đen hoặc xanh lá cây, có in logo và thông số kỹ thuật của nhà sản xuất trên thân ống.
     

    Ống cao su bố vải KT phi 300MM cuộn 10 mét Nhập Khẩu - Ống Chống Phá Chống Nổ thuận thảo

    2. Cấu tạo của ống cao su bố vải phi 300mm
     

    Ống cao su bố vải phi 300mm được cấu tạo từ các lớp sau:

     

    • Lớp cao su bên trong: là lớp liên kết trực tiếp với dung dịch trong ống, có chức năng chịu áp suất, chịu mài mòn và chịu hóa chất của dung dịch. Lớp cao su này được làm từ cao su tổng hợp hoặc cao su thiên nhiên, có độ dày từ 3 đến 6 mm.
       

    • Lớp bố vải: là lớp tăng cường cơ học cho ống, có chức năng chịu lực kéo và uốn cong của ống. Lớp bố vải này được làm từ sợi polyester hoặc sợi nylon, được cuốn so le và dàn đều nhau trên lớp cao su bên trong. Số lượng lớp bố vải phụ thuộc vào áp suất làm việc của ống, thường từ 3 đến 15 lớp.
       

      Ống cao su bố vải KT phi 300MM cuộn 10 mét Nhập Khẩu - Ống Chống Phá Chống Nổ thuận thảo
    • Lớp cao su bên ngoài: là lớp bảo vệ cho ống, có chức năng chống mài mòn, chống thời tiết và chống tia cực tím của ánh sáng mặt trời. Lớp cao su này cũng được làm từ cao su tổng hợp hoặc cao su thiên nhiên, có độ dày từ 3 đến 6 mm.
       

    3. Chất liệu sản xuất ống cao su bố vải phi 300mm
     

    -- Chất liệu sản xuất ống cao su bố vải phi 300mm là cao su và bố vải. Cao su được sử dụng để làm các lớp cao su bên trong và bên ngoài của ống. Cao su có thể là cao su tổng hợp hoặc cao su thiên nhiên. Cao su tổng hợp là loại cao su được tạo ra bằng phương pháp hóa học từ các nguyên liệu như dầu mỏ, than đá, khí tự nhiên. Cao su tổng hợp có nhiều loại khác nhau như: cao su nitrile, cao su neoprene, cao su EPDM, cao su silicone… Mỗi loại cao su tổng hợp có những đặc tính khác nhau về độ bền, độ cứng, độ đàn hồi, khả năng chịu nhiệt, chịu hóa chất… Cao su tổng hợp thường được sử dụng để làm ống cao su chịu dầu, chịu hóa chất, chịu nhiệt.
     

    -- Cao su thiên nhiên là loại cao su được chiết xuất từ cây cao su. Cao su thiên nhiên có đặc tính là mềm, dẻo dai, có khả năng đàn hồi tốt và chịu được va đập. Cao su thiên nhiên thường được sử dụng để làm ống cao su thông thường hoặc ống cao su xốp.
     

    -- Bố vải là loại vải được dệt từ các sợi tổng hợp hoặc sợi tự nhiên. Bố vải có đặc tính là bền, chắc, chịu được lực kéo và uốn cong. Bố vải thường được sử dụng để làm lớp tăng cường cơ học cho ống cao su bố vải. Bố vải có thể là bố vải polyester hoặc bố vải nylon. Bố vải polyester là loại vải được dệt từ các sợi polyester, một loại sợi tổng hợp được tạo ra từ dầu mỏ. Bố vải polyester có đặc tính là bền, nhẹ, không co rút và không bị ảnh hưởng bởi nước hoặc hóa chất. Bố vải nylon là loại vải được dệt từ các sợi nylon, một loại sợi tổng hợp được tạo ra từ than đá. Bố vải nylon có đặc tính là mềm, dai, co giãn tốt và chịu được ma sát.

    Ống cao su bố vải KT phi 300MM cuộn 10 mét Nhập Khẩu - Ống Chống Phá Chống Nổ thuận thảo

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ống cao su bố vải KT phi 300MM cuộn 10 mét Nhập Khẩu - Ống Chống Phá Chống Nổ thuận thảo

Biểu đồ giá của Ống cao su bố vải KT phi 300MM cuộn 10 mét Nhập Khẩu - Ống Chống Phá Chống Nổ thuận thảo trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ống cao su bố vải KT phi 300MM cuộn 10 mét Nhập Khẩu - Ống Chống Phá Chống Nổ thuận thảo từ ngày 15-05-2024 - 14-06-2024

Từ Khóa liên quan Ống cao su bố vải KT phi 300MM cuộn 10 mét Nhập Khẩu - Ống Chống Phá Chống Nổ thuận thảo