Oil dưỡng thể Tender Touch Body Radiance Oil tại Lotte Market

Thương hiệu: Just Herbs | Xem thêm Kem & sữa dưỡng thể Thương hiệu Just Herbs 

Mô tả ngắn về Oil dưỡng thể Tender Touch Body Radiance Oil tại Lotte Market

TENDER TOUCH BODY RADIANCE OIL. Nói đến oil dưỡng da chắc các bạn cũng biết đến Nuxe. Giúp body mềm mượt mà lại ko bết nhờn. với mùi hương hoa nhài quyến rũ. Nó xua tan đi những mệt mỏi, làm dịu nỗi lo và giữ cho luôn mềm mại và tươi sáng. Đây là sản phẩm hoàn hảo để
: Còn hàng
: Shopee
580.000đ 580.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Oil dưỡng thể Tender Touch Body Radiance Oil tại Lotte Market

TENDER TOUCH BODY RADIANCE OILOil dưỡng thể Tender Touch Body Radiance Oil
200ml
Oil dưỡng thể sáng da body! Ko nhờn dính. Nói đến oil dưỡng da chắc các bạn cũng biết đến Nuxe. Và giờ thì tín đồ của Mỹ phẩm Ấn Độ cũng ko thể bỏ qua Oil Body của Justherbs. Giúp body mềm mượt mà lại ko bết nhờn. phù hợp với tất cả loại da. Khiến. với mùi hương hoa nhài quyến rũ.
Oil dưỡng thể sáng da Tender Touch có công thức độc đáo giúp bạn thư giãn và hồi sinh cơ thể bạn. Nó xua tan đi những mệt mỏi, làm dịu nỗi lo và giữ cho luôn mềm mại và tươi sáng. Những thảo mộc đến từ Ayuverda như gỗ đàn hương đỏ, Iodhra, karchura và katsuri manjal sẽ làm cơ thể bạn được thả lỏng và trở nên tươi mới, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và hỗ trợ kích thích tuần hoàn. Đây là sản phẩm hoàn hảo để massage toàn thân, cung cấp dưỡng chất cho da và giúp bạn thư giãn sau những phút bon chen mệt mỏi.
Dầu Tender Touch có gì đặc biệt?
Oil óng ánh, không dính và siêu dưỡng ẩm là một sự pha trộn của ba loại dầu thực vật, tinh dầu thơm và những thảo mộc ayurvedic có tác dụng đặc biệt trong nuôi dưỡng da.
Đầu tiên, các thảo mộc Ayurvedic gồm Bala, Methi, Ashwagandha và Shatavari được nấu trong dầu vừng ép lạnh. Đồng thời, dầu mềm lúa mì ép lạnh và tinh dầu trầm hương và đàn hương được trộn riêng với dầu hạnh nhân ép lạnh. Sau đó, hai hỗn hợp này được trộn cùng với nhau chuẩn bị tạo ra oil dưỡng thể siêu cấp Tender Touch.

Tại sao dầu ép lạnh tốt hơn dầu khoáng (mineral oil) cho làn da của bạn và cho môi trường?

Việc chiết xuất dầu qua việc sử dụng các phương pháp ép lạnh truyền thống, liên quan tới việc nghiền hạt và ép ra dầu sẽ tốt hơn so với với việc dùng nhiệt để chiết xuất, bởi sẽ làm giảm hàm lượng dinh dưỡng của dầu. Hơn nữa, ép lạnh sẽ tạo ra sản phẩm dầu chất lượng cao và cũng dễ thẩm thấu qua da hơn.

Một số loại dầu massage toàn thân sử dụng dầu khoáng – một sản phẩm phụ của quy trình chưng cất dầu mỏ để sản xuất xăng dầu. Tuy nhiên, theo bác sĩ da liễu, việc dầu khoáng cấp ẩm cho da được lưu truyền trên những cuốn băng quảng cáo chỉ là ảo ảnh về việc giữ ẩm và cấp ẩm. Trong khi cảm thấy da nhẹ và mịn hơn như kết quả quảng cáo, thì ở bên trong, thực chất bạn đang làm khô chính lỗ chân lông của mình, chính điều này ngăn cản da tiếp xúc với không khí và “thở”, lâu dài dẫn đến nguy cơ gây bít tắc lỗ chân lông, mụn. Hơn nữa, dầu khoáng là một sản phẩm “trơ”, không có mang lại bất cứ giá trị dinh dưỡng nào cho làn da của bạn, và cũng không thích hợp cho da nhạy cảm.
Dầu khoáng cũng không phải một sản phẩm thân thiện với môi trường, do chúng là sản phẩm của ngành công nghiệp hóa dầu và các nguồn tài nguyên không tái tạo

Chi Tiết Oil dưỡng thể Tender Touch Body Radiance Oil