Ổ cắm điện thông minh Anpha Smart tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Ổ cắm & công tắc điện Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Ổ cắm điện thông minh Anpha Smart tại Lotte Market

Ngày nay trong mỗi gia đình chúng ta đều sử dụng các thiết bị điện tử nh− TV, đầu máy DVD, Amply, Home theatre, PC, Laptop…. Khi đó thiết bị vẫn được cấp điện và trạng thái tắt của thiết bị thực ra chỉ là trạng thái chờ (standby), điều đó có thể gây ra một số vấn đề sau:.
: Còn hàng
: Tiki
230.000 ₫ 230.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ổ cắm điện thông minh Anpha Smart tại Lotte Market

Ổ cắm điện thông minh Anpha Smart

    Ngày nay trong mỗi gia đình chúng ta đều sử dụng các thiết bị điện tử nh− TV, đầu máy DVD, Amply, Home theatre, PC, Laptop…. Khi tắt các thiết bị này, thói quen thông thừờng chúng ta chỉ tắt bằng bộ điều khiển từ xa (remote) mà không rút phích cắm để ngưng cấp điện hoàn toàn cho thiết bị. Khi đó thiết bị vẫn được cấp điện và trạng thái tắt của thiết bị thực ra chỉ là trạng thái chờ (standby), điều đó có thể gây ra một số vấn đề sau:

    • Giảm tuổi thọ của thiết bị do phải “ngậm” điện liên tục.

    • Tổn hao điện năng ngay khi thiết bị không còn sử dụng.

    Ổ cắm điện thông minh Anpha Smart

    • Hư hỏng thiết bị khi điện áp quá cao hoặc khi sét đánh lan truyền đến thiết bị.

    • Thiết bị bị mở ngoài ý muốn do trẻ em hoặc người lạ thực hiện gây mất an toàn.

    Đặc biệt nguy hiểm trong trường hợp do nguyên nhân nào đó mà điện áp nguồn điện tăng vọt, vuợt quá ngưỡng cho phép, khi đó các thiết bị điện tử sẽ hư hỏng do quá điện áp chịu đựng.

    Một vấn đề khác mà bạn có thể thường xuyên gặp phải, đặc biệt trong mùa mưa bão là khi có sấm sét chúng ta phải rút phích cắm điện ra khỏi ổ cắm để tránh hư hỏng thiết bị, tuy nhiên điều này không phải lúc nào cũng có thể thực hiện kịp thời (khi đi vắng, khi đang ngủ ).

    Nhằm tránh những vấn để nêu trên, theo khuyến cáo của các nhà sản xuất thiết bị điện tử thì chúng ta nên rút phích cắm ra khỏi ổ cắm khi không sử dụng để ngưng cấp điện hoàn toàn cho thiết bị. Vấn đề này sẽ gây ra bất tiện khi mà thường xuyên phải rút và cắm điện cho thiết bị, về lâu dài có thể gây hư hỏng phích cắm, lỏng điện do giảm tiếp xúc giữa phích cắm và ổ cắm gây nguy hiểm cho ngừời sử dụng đặc biệt là trẻ em

    • Tự động ngắt điện: Khi thiết bị sử dụng qua ổ cắm điện thông minh không hoạt động ổ cắm sẽ tự động ngắt điện cho thiết bị (tương tự việc rút phích cắm ra khỏi ổ cắm), điều này không làm thay đổi thói quen khi tắt thiết bị của bạn nhưng đảm bảo cho thiết bị sau khi tắt sẽ được cách ly với nguồn điện, hạn chế các vấn đề ảnh hưởng không tốt đến thiết bị như nêu trên. Trong trường hợp bạn sử dụng cho bộ nguồn Laptop, ổ cắm sẽ tự động ngắt điện khi pin sạc đầy hoặc sạc đến dung lượng do bạn điều chỉnh.

    Ổ cắm điện thông minh Anpha Smart

    • Bảo vệ quá áp: Trong trường hợp vì nguyên nhân nào đó mà điện áp tăng vượt ngưỡng cho phép, ổ cắm thông minh sẽ tự động ngắt điện cho thiết bị, điều này sẽ bảo vệ thiết bị khỏi hư hỏng do điện áp nguồn cao hơn ngưỡng cho phép.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ổ cắm điện thông minh Anpha Smart

Biểu đồ giá của Ổ cắm điện thông minh Anpha Smart trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ổ cắm điện thông minh Anpha Smart từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024