Nút bịt tai đi bơi chống nước SwimSafe tại Lotte Market

Thương hiệu: Alpine | Xem thêm Phụ kiện bơi lội Thương hiệu Alpine 

Mô tả ngắn về Nút bịt tai đi bơi chống nước SwimSafe tại Lotte Market

Nút bịt tai SwimSafe:. Thương hiệu: Alpine. Khả năng giảm tiếng ồn: 25 dB. Thời gian sử dụng: Lên đến 5 năm/đôi. Sử dụng cho: Nam và Nữ. Thiết kế: Dạng thuôn tròn có khả năng co giãn cho phù hợp với kích cỡ của tai người sử dụng. Sản phẩm có thể ngăn nước vào tai một cách tuyệt đối giúp tai của bạn
: Còn hàng
: Tiki
450.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nút bịt tai đi bơi chống nước SwimSafe tại Lotte Market

Nút bịt tai SwimSafe:

Nút bịt tai đi bơi chống nước SwimSafe

Thông tin chi tiết về nút bịt tai SwimSafe:

Thương hiệu: Alpine

Xuất xứ: Hà Lan

Khả năng giảm tiếng ồn: 25 dB.

Thời gian giãn nở: Không có.

Thời gian sử dụng: Lên đến 5 năm/đôi.

Nút bịt tai đi bơi chống nước SwimSafe

Màu sắc: Trắng/Đen/Bạc/Trong Suốt

Sử dụng cho: Nam và Nữ.

Chất liệu: Silicone.

Thiết kế: Dạng thuôn tròn có khả năng co giãn cho phù hợp với kích cỡ của tai người sử dụng.

Nút bịt tai đi bơi SwimSafe là một sản phẩm cao cấp được sử dụng phục vụ cho mục đích bơi lội với đối tượng chính là những người thường xuyên bơi lội, và chơi các môn thể thao dưới nước...Sản phẩm có thể ngăn nước vào tai một cách tuyệt đối giúp tai của bạn không bị nhiễm khuẩn và mắc các chứng bệnh như viêm tai, thối tai do vấn đề vệ sinh từ nước tắm ở biển, ao, hồ, bể bơi... gây ra cho tai.

Thiết kế mang tính đột phá:

Nút bịt tai đi bơi chống nước SwimSafe

Với hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển cuối cùng Alpine đã cho ra mắt những sản phẩm nút bịt tai chống ồn với công nghệ đột phá mang tính cách mạng của bộ lọc âm thanh đặc biệt loại bỏ những tiếng ồn gây hại cho tai. Đã được chứng minh qua nhiều thử nghiệm với âm thanh.

Alpine Acoustic Filters – An toàn là trên hết.

Bộ lọc âm thanh chất lượng cao bảo vệ thính giác của WorkSafe có công dụng giảm tác động âm thanh từ máy móc công nghiệp và dân dụng. Giúp bạn trải có thể thoải mái làm việc dài lâu, bên cạnh đó vẫn có thể nghe được tiếng nói từ đồng nghiệp hoặc người kế bên trong quá trình làm việc.

AlpineThermoShape - Công nghệ vật liệu mang tới sự thoải mái.

Nút bịt tai đi bơi chống nước SwimSafe

Sản phẩm nút bịt tai Alpine được làm bằng Alpine Thermo Shape đặc biệt. Vật liệu này giúp nút bịt tai thích nghie với hình dạng của tai để bạn có thể chống lại tiếng ồn từ bên ngoài tốt nhất, không gây áp lực lên tai, không khó chịu khi đeo, không ngứa ngáy xung quanh tai. Tạo cho người đeo sự thoải mái nhất mà không sản phẩm nào có được.

 

Aqua Color - Hòa cùng làn nước

Sản phẩm có màu xanh ở chỗ cầm tay và nút màu trắng giống với màu của nước giúp cho người khác không dễ dàng nhận ra bạn đang sử dụng một sản phẩm nút bị tai đi bơi.

Hộp đựng đeo tay đặc biệt:

Nút bịt tai Party plugs có đi kèm theo một hộp đựng nhỏ có thể chứa vừa 1 đôi nút bịt tai, với thiết kế như hình một viên thuốc lớn có thể đeo vào cổ tay hoặc cất vào bất cứ đâu để mang theo người, và dùng khi nào bạn cần. Chiếc hộp nhỏ này được thiết kế Công thái học – Chỉ cần dùng 1 tay để mở.

Nút bịt tai đi bơi chống nước SwimSafe

Tuổi thọ và làm sạch

Tuổi thọ của nút tai phụ thuộc vào tần suất sử dụng. Giữ sạch nút tai sẽ kéo dài tuổi thọ. Các nút tai có thể được làm sạch bằng nước ấm và xà phòng.

Thiết kế Hà Lan

Thiết kế của bảo vệ thính giác Alpine là một thiết kế độc quyền của Hà Lan. Tất cả các nút tai và hệ thống lọc được sản xuất tại Hà Lan.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nút bịt tai đi bơi chống nước SwimSafe

Biểu đồ giá của Nút bịt tai đi bơi chống nước SwimSafe trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nút bịt tai đi bơi chống nước SwimSafe từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024

Từ Khóa liên quan Nút bịt tai đi bơi chống nước SwimSafe