Nước Yến Sào Cao Cấp 15% Yến Nunest Gold (Hũ 70ml) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dinh dưỡng cho người lớn Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Nước Yến Sào Cao Cấp 15% Yến Nunest Gold (Hũ 70ml) tại Lotte Market

Yến sào cao cấp cho sức khỏe vàng đi cùng tháng năm. Từ ngàn xưa, yến sào luôn được xem là một thực phẩm quý giá và bổ dưỡng, được các bậc vương tôn quyền quý sử dụng hoặc trao tặng người thân, bạn bè để hỗ trợ sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thọ. Sản phẩm
: Còn hàng
: Tiki
48.000 ₫ 48.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước Yến Sào Cao Cấp 15% Yến Nunest Gold (Hũ 70ml) tại Lotte Market

Yến sào cao cấp cho sức khỏe vàng đi cùng tháng năm

Nước Yến Sào Cao Cấp 15% Yến Nunest Gold (Hũ 70ml)

Nước yến sào cao cấp Nunest Gold chính là nguồn dinh dưỡng tối ưu, hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, đẩy lùi tình trạng lão hóa của cơ thể nhờ vào sự kết hợp giữa yến sào thiên nhiên quý giá cùng nhiều dưỡng chất như Collagen type II, Chondroitin, Vitamin K2, rất tốt cho sức khỏe người dùng.

Nước yến cao cấp Nunest Gold giúp bồi bổ, tăng cường sức khỏe (70ml)

Từ ngàn xưa, yến sào luôn được xem là một thực phẩm quý giá và bổ dưỡng, được các bậc vương tôn quyền quý sử dụng hoặc trao tặng người thân, bạn bè để hỗ trợ sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thọ. Đến hiện nay, khi yến sào đã dần trở nên phổ biến, công dụng tuyệt vời của thực phẩm này đối với sức khỏe vẫn không có gì có thể phủ nhận được.

Sản phẩm nước yến cao cấp Nunest Gold với nguồn yến chất lượng từ thiên nhiên, vô cùng bổ dưỡng và quý giá, cùng với các thành phần dưỡng chất khác là Collagen type II, Chondroitin, Vitamin K2, cho bạn một sức khỏe dẻo dai để đi cùng tháng năm.

Bổ sung dinh dưỡng

Trong yến thiên nhiên có rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá và cần thiết cho cơ thể. Theo nhiều nghiên cứu, yến sào rất giàu protein, có chứa hầu hết các axit amin thiết yếu, trong đó có cả những axit amin mà cơ thể không thể tự tổng hợp được. Ngoài ra, yến sào còn giàu vitamin và khoáng chất vi lượng có ích, carbohydrate, lipit, 

Bên cạnh yến sào, sản phẩm còn chứa thêm các thành phần tốt cho cơ thể khác như Collagen type II, Chondroitin và Vitamin K2. 

Tăng cường đề kháng

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, yến sào có vai trò quan trọng trong việc sản sinh nên các tế bào B - một loại tế bào bạch cầu có khả năng tạo ra các kháng thể để bảo vệ cơ thể trước bệnh tật.

Trong yến sào còn có chứa chất astatic sẽ tạo ra glucotin, có khả năng tạo ra kháng thể cực tốt cho hệ miễn dịch. Thường xuyên bổ sung yến sào sẽ giúp cơ thể cải thiện và nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng để chống đỡ tốt hơn với những tác nhân gây bệnh.

Đẩy lùi căng thẳng, ổn định thần kinh

Nước Yến Sào Cao Cấp 15% Yến Nunest Gold (Hũ 70ml)

Magie và canxi có trong yến là hai thành phần có vai trò rất quan trọng đối với hệ thần kinh của con người, hỗ trợ điều hòa hệ thần kinh cơ và ổn định quá trình dẫn truyền thần kinh. Nếu bị thiếu hụt magie và canxi, có thể dẫn đến nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng như căng thẳng, nhạy cảm, dễ cáu gắt, khó ngủ, ngủ không ngon giấc, tinh thần không ổn định, suy nhược thần kinh, hay quên, Magie và canxi tồn tại dưới dạng hữu cơ trong yến sào, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn, góp phần đẩy lùi căng thẳng và làm ổn định hệ thần kinh.

Ngoài ra, một số chất khác có trong yến như crom, selen, phenylalanine cũng có công dụng hiệu quả trong việc cải thiện trí nhớ, hỗ trợ giảm căng thẳn, bồi bổ não, tăng cường trí nhớ…

Giảm nguy cơ bệnh xương khớp và tim mạch

Ngoài yến sào, trong sản phẩm còn chứa vitamin K2, có khả năng lấy canxi từ quá trình tuần hoàn gắn vào xương, tránh được việc lắng đọng canxi vào xương. Nhờ vào khả năng liên kết với canxi để điều chỉnh lượng chất khoáng trong cơ thể, vitamin K2 giúp ngăn ngừa được nhiều biến chứng của bệnh tim mạch. Vì canxi là một trong những nguyên nhân gây xơ vữa động mạch và mảng bám ở thành động mạch. Ngoài ra, yến sào còn góp phần điều hòa huyết áp, giảm lượng cholesterol xấu, chống oxy hóa và khử các gốc tự do gây hại, tránh tình trạng xơ vữa động mạch.

Các chất có trong yến sào và thành phần Chondroitin hay còn gọi là chiết xuất sụn vi sẽ giúp ngăn ngừa và làm giảm quá trình tiến triển của bệnh viêm xương khớp.

Ngăn ngừa lão hóa, tốt cho làn da

Yến sào cùng với Collagen type II có trong sản phẩm giữ vai trò rất lớn trong việc chống oxy hóa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, giúp nuôi dưỡng làn da tốt hơn từ bên trong, giúp giữ gìn nét thanh xuân.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nước Yến Sào Cao Cấp 15% Yến Nunest Gold (Hũ 70ml)

Biểu đồ giá của Nước Yến Sào Cao Cấp 15% Yến Nunest Gold (Hũ 70ml) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước Yến Sào Cao Cấp 15% Yến Nunest Gold (Hũ 70ml) từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024