Nước uống Collagen Enrich Hebora Nhật Bản 500ml tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Collagen Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Nước uống Collagen Enrich Hebora Nhật Bản 500ml tại Lotte Market

Muốn đẹp thơm, tươi trẻ - Đã có Hebora Collagen Enrich Công dụng nổi bật:- Hai tinh chất làm đẹp nổi tiếng là collagen từ cá biển và chiết xuất hoa hồng Damask kết hợp cùng nhau mang đến công dụng mà phái đẹp nào cũng ao ước: làn da căng mịn, sáng hồng và mượt mà, các nếp nhăn
: Còn hàng
: Tiki
2.380.000 ₫ 2.380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước uống Collagen Enrich Hebora Nhật Bản 500ml tại Lotte Market

Muốn đẹp thơm, tươi trẻ - Đã có Hebora Collagen Enrich

Công dụng nổi bật:
- Hai tinh chất làm đẹp nổi tiếng là collagen từ cá biển và chiết xuất hoa hồng Damask kết hợp cùng nhau mang đến công dụng mà phái đẹp nào cũng ao ước: làn da căng mịn, sáng hồng và mượt mà, các nếp nhăn dần được xóa nhòa.
- Nguồn Collagen giúp bổ sung và kích thích sản sinh collagen tự nhiên cho làn da săn chắc, cơ thể dẻo dai. Hạn chế tình trạng da chảy xệ, chùng nhão do tuổi tác hay sau sinh. Dưỡng da căng mịn, ẩm mượt và đàn hồi, cải thiện tình trạng da thô ráp, sần sùi.
- Tinh chất hoa hồng Damask giúp thanh lọc các độc tố bên trong cơ thể, đánh bay mùi cơ thể và lưu hương thơm tự nhiên của riêng bạn.



Thành phần: Collagen thủy phân được chiết xuất từ cá biển với độ hấp thụ cao, phát huy nhanh công dụng. Chiết xuất hoa hồng Damask giàu acid béo giữ ẩm, vitamin và các khoáng chất. 112 loại rau củ lên men bổ sung thêm nguồn năng lượng tươi trẻ, tự nhiên cho làn da và cơ thể khỏe khoắn, tỉnh táo. Hyaluronic acid giúp giữ ẩm cho làn da mềm mại, mượt mà.



Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng 15 - 20ml nước uống mỗi ngày. Lắc đều trước khi dùng
Lưu ý: Không dùng cho trẻ em, phụ nữ đang mang thai hay cho con bú dưới 6 tháng. Bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh sau khi mở nắp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Nước uống Collagen Enrich Hebora Nhật Bản 500ml

Chi Tiết Nước uống Collagen Enrich Hebora Nhật Bản 500ml

Biểu đồ giá của Nước uống Collagen Enrich Hebora Nhật Bản 500ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước uống Collagen Enrich Hebora Nhật Bản 500ml từ ngày 16-05-2024 - 15-06-2024