Nước trợ xả Alio Xuất xứ Liên Bang Đức- 1 lít tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm dành cho máy rửa chén Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Nước trợ xả Alio Xuất xứ Liên Bang Đức- 1 lít tại Lotte Market

Nước trợ xả (dầu bóng, nước làm bóng) Alio LB Đức chuyên dụng cho máy rửa bát gia đình với công thức đặc biệt gồm các hoạt chất làm sáng bóng bề mặt, tạo hiệu ứng lá sen nhằm ngăn ngừa những giọt nước bám trên bề mặt bát đĩa và đồ rửa, đặc biệt cho đồ rửa được làm
: Còn hàng
: Tiki
139.000 ₫ 139.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước trợ xả Alio Xuất xứ Liên Bang Đức- 1 lít tại Lotte Market

Nước trợ xả Alio Xuất xứ Liên Bang Đức- 1 lít

    Nước trợ xả (dầu bóng, nước làm bóng) Alio LB Đức chuyên dụng cho máy rửa bát gia đình với công thức đặc biệt gồm các hoạt chất làm sáng bóng bề mặt, tạo hiệu ứng lá sen nhằm ngăn ngừa những giọt nước bám trên bề mặt bát đĩa và đồ rửa, đặc biệt cho đồ rửa được làm từ thủy tinh và sành sứ, làm khô nhanh cả đồ nhựa. Nước làm bóng Alio hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí, hỗ trợ quá trình xả sạch của máy rửa bát, giúp bát đĩa, ly tách nhanh khô, sạch và sáng bóng như mới, khử sạch vi khuẩn và có mùi thơm dịu nhẹ.

    Hướng dẫn sử dụng nước trợ xả Alio

    Nước trợ xả hay dầu bóng chuyên dụng cho máy rửa bát khác hoàn toàn với lại các chất tẩy rửa bát thông thường, không thể dùng để rửa tay và các chất tẩy rửa bát thông thường cũng không thể sử dụng cho máy rửa bát được, máy nó sẽ báo lỗi ngay. Nước làm bóng Alio được sử dụng phổ biến cho hầu hết các loại máy rửa bát gia đình trên thị trường hiện nay như Electrolux, Eurosun, Bosch, giúp bát đĩa khô nhanh và trở nên sáng bóng sau khi rửa, không bị tì vết hay các vệt nước đọng trên bát đĩa.

    Nước trợ xả, dầu bóng sẽ được sử dụng cho mỗi lần rửa bát, tuy nhiên dung tích một lần đổ khoảng 200ml có thể sử dụng được từ 2-3 tháng. Do đó, các bạn có thể đổ 1 lần để sử dụng cho nhiều lần rửa bát. Máy rửa bát gia đình hiện nay đều có 1 ngăn chứa dầu bóng chuyên dụng và máy sẽ tự động lấy dầu bóng từ ngăn chứa này ra.

    Nước trợ xả Alio Xuất xứ Liên Bang Đức- 1 lít

    Một chai dầu bóng Alio 1 lít có thể sử dụng được rất là lâu, từ 12-14 tháng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nước trợ xả Alio Xuất xứ Liên Bang Đức- 1 lít

Biểu đồ giá của Nước trợ xả Alio Xuất xứ Liên Bang Đức- 1 lít trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước trợ xả Alio Xuất xứ Liên Bang Đức- 1 lít từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024