Nước tẩy Lồng máy giặt Hando 800ml tại Lotte Market

Thương hiệu: Hando | Xem thêm Vệ sinh lồng giặt, Sản phẩm vệ sinh máy giặt Thương hiệu Hando 

Mô tả ngắn về Nước tẩy Lồng máy giặt Hando 800ml tại Lotte Market

Cặn bột giặt, nước giặt, bụi bẩn, dầu mỡ từ quần áo trong quá trình giặt sẽ bám lại lồng giặt cũng như đường ống xả nước máy giặt  gây ố bẩn, nấm mốc, vi khuẩn trong lồng giặt, sẽ thấm ngược lại quần áo sau khi giặt. Sản phẩm là dung dịch lỏng nên có tác dụng thẩm thấu
: Còn hàng
: Tiki
36.000 ₫ 36.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước tẩy Lồng máy giặt Hando 800ml tại Lotte Market

Cặn bột giặt, nước giặt, bụi bẩn, dầu mỡ từ quần áo trong quá trình giặt sẽ bám lại lồng giặt cũng như đường ống xả nước máy giặt  gây ố bẩn, nấm mốc, vi khuẩn trong lồng giặt, sẽ thấm ngược lại quần áo sau khi giặt . Nước Tẩy Lồng Máy Giặt Hando Chai 800ml sẽ tẩy sạch mọi vết bẩn trong lồng máy giặt ( cả inox và nhựa ) trả lại độ bóng sáng sạch sẽ như mới, giúp máy giặt bền hơn, quần áo luôn sạch sẽ và tránh được mọi nguy cơ về vi khuẩn, ẩm mốc khi giặt.

Nước tẩy Lồng máy giặt Hando 800ml

Sản phẩm là dung dịch lỏng nên có tác dụng thẩm thấu vào mọi ngõ ngách của lồng giặt tăng khả năng làm sạch gấp 3 lần dạng bột thông thường. Thân thiện với môi trường, không gây độc hại khi xả thải.

Nước Tẩy Lồng Máy Giặt Hando Chai 800ml với công nghệ vượt trội sẽ đánh bẩn các vết bám lâu ngày, giữ cho lồng máy giặt lúc nào cũng sáng, sạch như mới. Nước tẩy lồng máy giặt Hando là thương hiệu nước tẩy lồng giặt hiện đại, sạch nhanh, hiệu quả vượt trội.

Công dụng:

Nước tẩy Lồng máy giặt Hando 800ml

Sản phẩm với công nghệ vượt trội sẽ đánh bẩn các vết bám lâu ngày, giữ cho lồng máy giặt lúc nào cũng sáng, sạch như mới.

Hướng dẫn sử dụng:

Đổ toàn bộ dung dịch trong chai vào lồng giặt (không có đồ giặt trong máy) sau đó đóng nắp lại. Chọn chế độ AUTO (tự động) hoặc TUB CLEAN (vệ sinh lồng giặt - với một số máy giặt đời mới) rồi ấn nút START (khởi động) đợi máy chạy hết một quy trình giặt là xong.

Nước tẩy Lồng máy giặt Hando 800ml

Lưu ý:

Tránh xa tầm tay trẻ em, khi bắn vào tay chân hoặc mắt phải rửa ngay bằng nước sạch. Bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nước tẩy Lồng máy giặt Hando 800ml

Thương hiệuHando
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụngIn trên bao bì
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Lưu ýBao bì thay đổi theo từng đợt nhập hàng
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Nước tẩy Lồng máy giặt Hando 800ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước tẩy Lồng máy giặt Hando 800ml từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024