Nước mắm dành cho bé 9nghĩa cao cấp loại nhạt muối ăn dặm tại Lotte Market

Thương hiệu: 9Nghĩa | Xem thêm Thực phẩm ăn dặm Thương hiệu 9Nghĩa 

Mô tả ngắn về Nước mắm dành cho bé 9nghĩa cao cấp loại nhạt muối ăn dặm tại Lotte Market

GIA VỊ ĂN DẶM CAO CẤP - NƯỚC MẮM DÀNH CHO BÉ . Nước mắm 9 nghĩa loại nhạt muối được chế biến đặc biệt phù hợp với hệ tiêu hoá của trẻ nhỏ:. Sản phẩm hữu cơ, nguyên chất tuyệt đối Không chứa phụ gia. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản. Lysine giúp trẻ ăn ngon miệng, giúp
: Còn hàng
: Tiki
47.000 ₫ 47.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước mắm dành cho bé 9nghĩa cao cấp loại nhạt muối ăn dặm tại Lotte Market

 
Nước mắm dành cho bé 9nghĩa cao cấp loại nhạt muối ăn dặm
 
GIA VỊ ĂN DẶM CAO CẤP - NƯỚC MẮM DÀNH CHO BÉ 
 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, hệ tiêu hóa của trẻ trong giai đoạn ăn dặm còn non nớt, bạn tránh nêm gia vị quá mặn trong thức ăn sẽ khiến thận của bé phải hoạt động quá tải. Nước mắm 9 nghĩa loại nhạt muối được chế biến đặc biệt phù hợp với hệ tiêu hoá của trẻ nhỏ:

  • Được ủ chượp theo phương pháp truyền thống sạch, nhạt muối và bí quyết gia truyền, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé.
  • Sản phẩm hữu cơ, nguyên chất tuyệt đối Không chứa phụ gia.
  • Có chứa nhiều axit amin bổ dưỡng giúp trẻ ăn ngon hơn, tăng khả năng hấp thụ khoáng chất, canxi giúp xương chắc khoẻ, tăng cường chuyển hoá, hấp thu dinh dưỡng tốt nhất và phát triển đồng đều.
  • Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản.

 

THÀNH PHẦN: Nước mắm ăn dặm chứa nhiều Vitamin nhóm B cộng với gần 20 axit amin bổ dưỡng như: valin, methionine, pheylalanin, alanine, isoleucine, threonine, leucine… Và đặc biệt là Lysine. Lysine giúp trẻ ăn ngon miệng, giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, tăng trưởng chiều cao.

  • 100% nước mắm Phú Quốc nguyên chất (80% cá cơm than, 20% muối).
  • Độ đạm: >35g/L. Tỷ lệ Nitơ Acid Amin > nitơ toàn phần >55%
  • Bao bì: Sản phẩm được đựng trực tiếp trong chai thuỷ tinh. Bao bì đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế.
  • Quy cách đóng gói: 60ml (12 chai 1 lốc); 200ml (6 chai 1 lốc)
  • Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày đóng gói
  • Nơi Sản Xuất: Đảo Ngọc Phú Quốc

 

CÁCH DÙNG:

  • Sử dụng cho bé từ 6 tháng tuổi 
  • Trộn trực tiếp vào thức ăn dành cho bé (tránh nhiệt độ cao)
  • Để thêm hương vị cho các món ăn dặm, các mẹ nên nêm mỗi lần 6 đến 7 giọt mắm vào mỗi bữa ăn cho bé đã cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.

 

*Bảo quản: để nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.

*Thông tin cảnh báo an toàn: Không được sử dụng sản phẩm nước mắm hết hạn.

*Chú ý: Trong quá trình bảo quản, sử dụng nước mắm có thể xảy ra hiện tượng kết tinh muối và chuyển đổi màu từ nâu vàng sang nâu đậm. Đó là hiện tượng tự nhiên của nước mắm truyền thống.

#nuocmamdanhchobe, #nuocmamchobe, #nuocmamchobeandam, #nuocmamandam, #nuoctuongchobe, #nuocmamchobeduoi1tuoi, #giaviandam, #giavichobe, #nuocmamchobe6thang, #nuocmamnemchobeandam, #nuocmamchoembe, #mamandamchobe, #nuocmamchotre, #nuocmamchotreandam, #imgshop, #mevabe

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nước mắm dành cho bé 9nghĩa cao cấp loại nhạt muối ăn dặm

Biểu đồ giá của Nước mắm dành cho bé 9nghĩa cao cấp loại nhạt muối ăn dặm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước mắm dành cho bé 9nghĩa cao cấp loại nhạt muối ăn dặm từ ngày 26-03-2024 - 25-04-2024