Nước mắm ăn dặm mini cho bé- chai 50ml tại Lotte Market

Thương hiệu: Thịnh Phát | Xem thêm Thực phẩm cho trẻ em Thương hiệu Thịnh Phát 

Mô tả ngắn về Nước mắm ăn dặm mini cho bé- chai 50ml tại Lotte Market

Hãy cảm nhận hương vị ngọt và sánh đặc của thịt cá cơm từ nước mắm Thịnh Phát được sản xuất theo quy trình truyền thống từ trăm năm trước đã được cha ông chuẩn hóa và truyền lại cho con cháu. Nước mắm cốt cá cơm của Thịnh Phát vừa đủ độ chín, có màu hổ phách, hàm lượng
: Còn hàng
: Tiki
20.000 ₫ 20.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước mắm ăn dặm mini cho bé- chai 50ml tại Lotte Market

Hãy cảm nhận hương vị ngọt và sánh đặc của thịt cá cơm từ nước mắm Thịnh Phát được sản xuất theo quy trình truyền thống từ trăm năm trước đã được cha ông chuẩn hóa và truyền lại cho con cháu. Hết sức tỉ mỉ từ khâu nguyên liệu, quá trình ủ chượp cho đến khi ra được thành phẩm “hoàn hảo”. Nước mắm cốt cá cơm của Thịnh Phát vừa đủ độ chín, có màu hổ phách, hàm lượng đạm tự nhiên cao, khi nếm vào sẽ mặn đầu lưỡi và hậu vị ngọt thanh. Sản phẩm đã được các cơ quan nhà được kiểm nghiệm và chứng nhận là thực phẩm sạch

Nước mắm ăn dặm mini cho bé- chai 50ml

Nước mắm Thịnh Phát không chỉ ngon, an toàn về vệ sinh mà còn có giá trị về mặt truyền thống.

 

Với phương châm" Giữ gìn và Phát huy giá trị truyền thống Việt Nam', chúng tôi không sử dụng các cách sản xuất cũng như pha chế công nghiệp, đặc biệt là những phụ gia độc hại.

Sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn sản xuất theo phương pháp ngàn đời truyền lại của cha ông, đồng thời tất cả đều được làm thủ công.

Vì vậy, khi quý khách hàng sử dụng nước mắm Thịnh Phát cũng chính là đang chung tay góp phần gìn giữ truyền thóng văn hóa Việt Nam.

Nước mắm ăn dặm mini cho bé- chai 50ml

 

QUY TRÌNH SẢN XUẤT NƯỚC MẮM TRUYỀN THỐNG PHÚ QUỐC THỊNH PHÁT:

1. Chọn cá: Cá được lựa chọn là cá tươi, mắt còn trong và thân cá vẫn còn đàn hồi.

2. Chọn muối: Muối dùng để ủ mắm phải lựa hạt muối to, khô ráo, các hạt không dính lại với nhau, vị muối phải mặn đượm, khống quá chát.

3. Trộn cá và muối: Cá và muối được đảo trộn cho tới khi đều trước khi đưa vào ủ, tất cả nước rỉ ra trong quá trình trọn cũng được giữ lại để đưa vào thùng gỗ.

Nước mắm ăn dặm mini cho bé- chai 50ml

4. Ủ mắm: Cá và muối được đưa vào thùng gỗ và ủ trong 12 tháng.

5. Kéo rút và lọc: Sau 12 tháng chăm sóc kỳ công, những giọt nước mắm được kéo rút qua hệ thống thùng gỗ. Đồng thời được lọc qua hệ thống lọc bảo đảm chất lượng tinh khiết nhất.

 

Kiểm định: Sản phẩm được kiểm định trước khi đóng chai.

HẠN SỬ DỤNG: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

Nước mắm ăn dặm mini cho bé- chai 50ml

XUẤT XỨ: Việt Nam

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nước mắm ăn dặm mini cho bé- chai 50ml

Thương hiệuThịnh Phát
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm50ml

Biểu đồ giá của Nước mắm ăn dặm mini cho bé- chai 50ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước mắm ăn dặm mini cho bé- chai 50ml từ ngày 27-02-2024 - 28-03-2024