Nước hoa nữ Suddenly Madame Glamour 50ml tại Lotte Market

Thương hiệu: Suddenly | Xem thêm Nữ Thương hiệu Suddenly 

Mô tả ngắn về Nước hoa nữ Suddenly Madame Glamour 50ml tại Lotte Market

Điểm nổi bật của sản phẩm:. Được ví như một cô nàng dịu dàng, nữ tính và đầy quyến rũ mang trong mình một mùi hương nồng nàng, khó phai. Dòng nước hoa thuộc nhóm hương Oriental Woody, đây được xem là nhóm mùi hương quyến rũ nhất trong các nhóm. Tuy nhiên, điều tạo nên sự khác biệt cho
: Còn hàng
: Shopee
262.000đ 262.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước hoa nữ Suddenly Madame Glamour 50ml tại Lotte Market

Điểm nổi bật của sản phẩm:Nước hoa nữ Suddenly Madame Glamour 50ml

Mùi hương là điểm làm nên sự khác biệt cho Nước hoa nữ Suddenly.. Được ví như một cô nàng dịu dàng, nữ tính và đầy quyến rũ mang trong mình một mùi hương nồng nàng, khó phai. Mùi hương của nước hoa là sự kết hợp tinh tế từ và hoàn hảo giửa hương hoa cùng hương cam, hương quýt hòa quyện cùng hương cam Bergamot và hoa nhài. Dòng nước hoa thuộc nhóm hương Oriental Woody, đây được xem là nhóm mùi hương quyến rũ nhất trong các nhóm. Chính sự đặc biệt bơi hương thơm ấy, đã giúp cho Nước hoa Suddenly trở nên tươi mới, nữ tính và quyến rũ, sang trọng.
Tuy nhiên, điều tạo nên sự khác biệt cho Nước hoa nữ Suddenly Madame Glamour qua đó cũng tạo nên danh tiếng cho thương hiệu chính bởi mùi hương độc đáo. Sản phẩm được đánh giá có mùi hương gần như giống hệt với mùi hương của dòng nước hoa cao cấp Chanel Coco Mademoiselle. Các chuyên gia trong lĩnh vực nước hoa vẫn đang khó khăn để tìm ra sự khác nhau giữa mùi hương của dòng nước hoa đắt tiền từ thương hiệu Chanel. Trong một cuộc khảo sát, có khoảng 50% số người tham gia đã không thể phân biệt được 2 mùi hương này.

Thông tin sản phẩm:Nước hoa nữ Suddenly Madame Glamour 50ml
Tên sản phẩm: Suddenly Madame Glamour
Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
Dung tích: 50ml
Thương hiệu: Suddenly
Xuất xứ: ĐứcNước hoa nữ Suddenly Madame Glamour 50ml

#Nước #hoa #nữ #Suddenly #Madame #Glamour #50ml

Chi Tiết Nước hoa nữ Suddenly Madame Glamour 50ml

Giới tính Nữ