Nước hoa nữ Lovely - Sarah Jessica Parker tại Lotte Market

Thương hiệu: Sarah Jessica Parker | Xem thêm Nữ Thương hiệu Sarah Jessica Parker 

Mô tả ngắn về Nước hoa nữ Lovely - Sarah Jessica Parker tại Lotte Market

Nước hoa nữ Lovely - Sarah Jessica Parker. ️ Lovely có hương thơm mềm mại, mịn màng và rất thân mật, nó được ví giống như “hổ phách trắng mịn”. Lớp hương đầu mở ra là hương cam chanh (quả xuân đào, cam bergamot) và hương gỗ cẩm lai. Lớp hương giữa lan tỏa với hương rượu martin táo, thủy
: Còn hàng
: Shopee
900.000đ 900.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước hoa nữ Lovely - Sarah Jessica Parker tại Lotte Market

Nước hoa nữ Lovely - Sarah Jessica Parker Nước hoa nữ Lovely - Sarah Jessica Parker
Made in USA

️ Lovely có hương thơm mềm mại, mịn màng và rất thân mật, nó được ví giống như “hổ phách trắng mịn”. Hương thơm của nó mang một đặc tính sang trọng của dòng nước hoa cổ điển, nhưng vẫn có chất hiện đại và quyến rũ.

Lớp hương đầu mở ra là hương cam chanh (quả xuân đào, cam bergamot) và hương gỗ cẩm lai. Có một chút hương hoa oải hương nhưng tỏa hương một cách riêng biệt rời rạc, không hề sắc sảo.
Lớp hương giữa lan tỏa với hương rượu martin táo, thủy tiên trắng và phong lan.  Nước hoa nữ Lovely - Sarah Jessica Parker
Lớp hương cuối làm tăng sự mịn màng và ấm áp khi kết hợp hổ phách trắng mịn với xạ hương trắng và tuyết tùng.

* Lovely dành cho những người phụ nữ thích sự sâu lắng và yêu thích sự cân bằng giữa hương hoa trái cây và những mùi hương nồng nàn khác. Đây là một sự lựa chon hoàn hảo khi dùng hằng ngày vì hương thơm tinh tế và dịu nhẹ. Lovely chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng trong các sự kiện của bạn bè hoặc gia đình.

* Phong cách: Nữ tính , Gợi cảm , Yêu đời.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)

#nuochoa
#nuochoachinhhang  Nước hoa nữ Lovely - Sarah Jessica Parker
#nuochoanu
#lovely
#sarahjessicaparker
#sarah

Chi Tiết Nước hoa nữ Lovely - Sarah Jessica Parker

Giới tính Nữ