Nước hoa nữ Eros pour femme - Versace tại Lotte Market

Thương hiệu: VERSACE | Xem thêm Nữ Thương hiệu VERSACE 

Mô tả ngắn về Nước hoa nữ Eros pour femme - Versace tại Lotte Market

Nước hoa nữ Eros pour femme - Versace. ️ Eros có nghĩa là Thiên Chúa, và ý nghĩa của Eros Pour Femme với dụng ý rằng đây là mùi hương của Thiên Chúa ban tặng cho người phụ nữ, đầy thiêng liêng và thần thánh. Hương cuối là sự kết hợp giữa gỗ đàn hương, ambrox, xạ hương. Lưu ý:
: Còn hàng
: Shopee
1.500.000đ 1.500.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước hoa nữ Eros pour femme - Versace tại Lotte Market

Nước hoa nữ Eros pour femme - Versace Nước hoa nữ Eros pour femme - Versace
Made in Italy
------------------------------
️ Eros có nghĩa là Thiên Chúa, và ý nghĩa của Eros Pour Femme với dụng ý rằng đây là mùi hương của Thiên Chúa ban tặng cho người phụ nữ, đầy thiêng liêng và thần thánh.

* Các thành phần mùi hương để tạo nên hương thơm của Eros Pour Femme bắt đầu với chanh Sicilia, cam bergamot Calabria và thạch lựu, trái tim của Eros Pour Femme là hương chanh, hoa nhài Sambac, hoa nhài và hoa mẫu đơn. Hương cuối là sự kết hợp giữa gỗ đàn hương, ambrox, xạ hương.  Nước hoa nữ Eros pour femme - Versace

* Phong cách: Nhẹ Nhàng, Quyến Rũ.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)

#nuochoa
#nuochoanu
#eros  Nước hoa nữ Eros pour femme - Versace
#versace

Chi Tiết Nước hoa nữ Eros pour femme - Versace

Giới tính Nữ