Nước hoa nữ ELIE SAAB 7,5ml tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Nữ Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Nước hoa nữ ELIE SAAB 7,5ml tại Lotte Market

Hương thơm dài lâu. Dung tích 7ml. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT. Được tinh chế như nhiều hương liệu đến từ hoa tự nhiên kết hợp cùng gỗ hương đậm mùi, quý hiếm, nước hoa Elie Saab Le Parfum for women đã chia mùi hương thành ba lớp khác biệt để giúp bạn thấu hiểu và sử dụng hiệu quả hơn.
: Còn hàng
: Shopee
400.000đ 400.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước hoa nữ ELIE SAAB 7,5ml tại Lotte Market

Hương thơm dài lâu
Nước hoa nữ ELIE SAAB 7,5ml
Hương hoa cỏ mang phong cách ngọt ngào, quyến rũ và thanh lịch
Dung tích 7ml
Sản xuất tại: Pháp
Nước hoa nữ ELIE SAAB 7,5ml
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Mùi hương đặc trưng
Được tinh chế như nhiều hương liệu đến từ hoa tự nhiên kết hợp cùng gỗ hương đậm mùi, quý hiếm, nước hoa Elie Saab Le Parfum for women đã chia mùi hương thành ba lớp khác biệt để giúp bạn thấu hiểu và sử dụng hiệu quả hơn. Lớp hương đầu đến từ hoa cam mang đến hương thơm tươi mát, thanh lịch và tràn đầy sức sống. Đến với lớp hương giữa bạn sẽ cảm nhận được nét tươi trẻ, dịu dàng, uyển chuyển của một phụ nữ cổ điển với của hương thơm từ hoa nhài. Đặc biệt, ở lớp hương cuối là hỗn hợp hương của gỗ tuyết tùng, hoắc hương, hoa hồng và mật ong, mang đến cho bạn nét sang trọng với một đẳng cấp khắc hẳn.
Nước hoa nữ ELIE SAAB 7,5ml
Thiết kế tinh tế, tiện dụng
Chai được thiết kế bầu tròn đứng với lớp vỏ thủy tinh dày dặn trong suốt làm lộ ra phần nước hoa màu cam hồng nhẹ, nữ tính bên trong, giúp bạn làm đẹp cho chính chiếc bàn trang điểm của mình mà không cần phải trang trí quá rườm rà. Ngoài ra, với thiết kế bình xịt, hương thơm từ chai sẽ được tỏa đều và lan rộng nhanh chóng, giúp bạn tỏa ngát hương thơm suốt cả ngày dài, thu hút mọi ánh nhìn khi lướt qua.

Chi Tiết Nước hoa nữ ELIE SAAB 7,5ml

Giới tính Nữ