Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle / Privee - authentic Pháp tại Lotte Market

Thương hiệu: Chanel | Xem thêm Nữ Thương hiệu Chanel 

Mô tả ngắn về Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle / Privee - authentic Pháp tại Lotte Market

Nước hoa nữ #Chanel #Coco #Mademoiselle - Pháp. Coco Mademoiselle EDP : là hương nước hoa phương Đông, một mùi hương sống động và bay bổng. Phong cách : Gợi cảm, Nữ tính, Tự do. Mùi hương là sự kết hợp của hoắc hương và sự ấm áp của hổ phách, tinh chất vanilla và đậu tonka. Phong cách: Nữ
: Còn hàng
: Shopee
3.230.000đ 3.230.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle / Privee - authentic Pháp tại Lotte Market

Nước hoa nữ #Chanel #Coco #Mademoiselle - Pháp Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle / Privee  - authentic Pháp
Made in France
--------------------------------
1. Coco Mademoiselle EDP : là hương nước hoa phương Đông, một mùi hương sống động và bay bổng. Hương cam tươi mát và rực rỡ ngay lập tức đánh thức các giác quan, tiếp nối là sự hoà quyện giữa hoa nhài và hoa hồng đầy quyến rũ, cuối cùng mở ra những nét thuần khiết của hoắc hương và cỏ vetiver.
* Phong cách : Gợi cảm, Nữ tính, Tự do. Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle / Privee  - authentic Pháp

2. Coco Mademoiselle #Intense : mang mùi hương gỗ và hổ phách đậm chất phương Đông. Mùi hương là sự kết hợp của hoắc hương và sự ấm áp của hổ phách, tinh chất vanilla và đậu tonka. Tầng hương giữa với sự hoà quyện của hoa hồng, hoa nhài cùng sự đối lập của hương cam chanh tươi mát đã tô điểm thêm cho tổ hợp mùi hương mạnh mẽ này.
* Phong cách: Nữ tính, Gợi cảm, Sang trọng.

3. Coco Mademoiselle L'Eau #Privée La #Nuit : dành cho chu trình làm đẹp ban đêm đầu tiên được Olivier Polge sáng tạo nên. Được chế tác với nốt hương chính đến từ hoa nhài và hoa hồng, làm nổi bật lên nốt xạ hương đầy rung cảm và tinh tế - một mùi hương huyền diệu dành cho ban đêm như một bức màn mềm mại và gợi cảm.
* Phong cách : Thanh lịch, Nữ tính, Sang trọng.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock. Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle / Privee  - authentic Pháp

* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)

#nuochoa  Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle / Privee  - authentic Pháp
#nuochoanu
#nuochoachinhhang
#cocomademoiselle

Chi Tiết Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle / Privee - authentic Pháp

Giới tính Nữ
Kích cỡ sản phẩm 100ml