Nước hoa nam Gucci Guilty - Chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Gucci | Xem thêm Nam Thương hiệu Gucci 

Mô tả ngắn về Nước hoa nam Gucci Guilty - Chính hãng tại Lotte Market

Nước hoa nam Gucci Guilty - Chính hãng. #Guilty Intense : Hương thơm có thể nắm bắt mọi giác quan của bạn với hương thơm nồng nàn và âu yếm của hương chanh Almafi và hương hoa oải hương sống động, đan xen với âm hưởng đăng đắng của rau ngò thơm. Hương hoa cam - kích thích và mơ
: Còn hàng
: Shopee
1.380.000đ 1.380.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước hoa nam Gucci Guilty - Chính hãng tại Lotte Market

Nước hoa nam Gucci Guilty - Chính hãng Nước hoa nam Gucci Guilty - Chính hãng
Made in France.
----------------------------------
1. #Guilty Intense : Hương thơm có thể nắm bắt mọi giác quan của bạn với hương thơm nồng nàn và âu yếm của hương chanh Almafi và hương hoa oải hương sống động, đan xen với âm hưởng đăng đắng của rau ngò thơm. Hương thơm được tinh chế để lôi cuốn như một lời mời gọi. Hương hoa cam - kích thích và mơ màng - lại có phần lép vế hơn so với hương hoa cam Neroli nam tính một cách đầy bất ngờ. Hương hoắc hương được tinh chế theo phong cách của Gucci đã đạt đến một tầm cao mới khi kết hợp với hương hổ phách khô khan, để lại một độ tỏa hương nồng nàn như hương da thuộc - đậm chất đất và kỳ ảo một cách gợi cảm.
* Phong cách: Nam tính, Lịch lãm, Quyến rũ. Nước hoa nam Gucci Guilty - Chính hãng

2. #Guilty Pour #Homme : Hương thơm mở đầu đánh thức các giác quan bằng hỗn hợp cocktail tươi mát của hương chanh Ý, hương thảo mộc sinh động hòa quyện với hồ tiêu hồng nồng nàn khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, tràn trề sức sống. Hương giữa đầy mạnh mẽ và khiêu khích như một lời mời gọi là sự phản chiếu của hương hoa oải hương tươi mát kết hợp với hương bạch đậu khấu cám dỗ kích thích, rồi đột ngột chuyển hướng sang hương hoa cam và tinh dầu hoa cam mềm mại tinh tế. Điểm nhấn đặc biệt của hương thơm Gucci là bản hợp âm tài tình của hoắc hương, tuyết tùng, gỗ đàn hương và hổ phách khiến hương thơm thêm mạnh mẽ, quyền lực và vô cùng gợi cảm.
* Phong cách: Trẻ trung , Gợi cảm , Nam tính.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

#nuochoa
#nuochoanam  Nước hoa nam Gucci Guilty - Chính hãng
#nuochoamini
#nuochoachinhhang
#gucciguilty
#madetomeasure Nước hoa nam Gucci Guilty - Chính hãng

Chi Tiết Nước hoa nam Gucci Guilty - Chính hãng

Giới tính Nam