Nước hoa mini nữ Miss Dior - 5ml tại Lotte Market

Thương hiệu: Dior | Xem thêm Nữ Thương hiệu Dior 

Mô tả ngắn về Nước hoa mini nữ Miss Dior - 5ml tại Lotte Market

Nước hoa mini nữ Miss Dior - 5ml. #Miss #Dior EDP : Lớp hương đầu lướt nhẹ sự quyến rũ tinh tế của hương thơm tươi mát từ trái cây, hương thơm từ nhóm cây cam chanh rồi tới lớp hương thơm hoa cỏ nở rộ, sau đó đến sự sang trọng quý phái của hoắc hương, trước khi kết
: Còn hàng
: Shopee
240.000đ 240.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước hoa mini nữ Miss Dior - 5ml tại Lotte Market

Nước hoa mini nữ Miss Dior - 5ml Nước hoa mini nữ Miss Dior - 5ml
Made in France
---------------------------------
1. #Miss #Dior EDP : Lớp hương đầu lướt nhẹ sự quyến rũ tinh tế của hương thơm tươi mát từ trái cây, hương thơm từ nhóm cây cam chanh rồi tới lớp hương thơm hoa cỏ nở rộ, sau đó đến sự sang trọng quý phái của hoắc hương, trước khi kết thúc bằng mùi hương của xạ hương, đây là dấu vết cuối cùng đọng lại trong ký ức của người dùng.
* Phong cách : Thanh lịch, Gợi cảm, Sang trọng.

2. #Blooming #Bouquet : Từ những nốt hương đầu, mùi hương lan toả là quýt hồng nhiệt đới tươi mát, sau vài phút là những heart note lan toả với sự lãng mạn, nữ tính của hoa mẫu đơn dịu dàng và hoa hồng thơm ngọt. Cũng ở hương giữa này là sự thăng hoa của chút hương vị hoa quả. Quả đào và mai là nốt nhấn mạnh hoàn hảo để hoàn thiện nét đẹp nhẹ nhàng, tươi sáng trong nốt hương giữa này. Khép lại hương thơm là chút lưu luyến của xạ hương trắng.
* Phong cách : Nữ tính, Dịu dàng. Nước hoa mini nữ Miss Dior - 5ml

3. #Absolutely Blooming : mang đến phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ bởi sự pha trộn hương thơm hiện đại. Hương đầu là chút ngọt của quả mâm xôi, quả lựu, quả lý chua đen, hồng tiêu. Những mùi hương này lúc đầu có vẻ hơi nồng nhưng sau khoảng một thời gian sẽ từ từ tan ra, nhường cho lớp hương giữa đó là hương thơm ngọt như kẹo của hoa hồng tháng năm cùng hoa mẫu đơn. Cuối cùng mùi xạ hương trắng ẩn mình ở lớp hương cuối xuất hiện mang đến sự thư thái cho người sử dụng.
* Phong cách : Sang trọng, Hiện đại, Quyến rũ.

4. #Rose N' Rose : là một mùi hương hoa hồng đầy tươi mát, kết hợp tinh tế cùng các nốt hương cam quýt , phong lữ ở tầng hương đầu tạo nên sự mới mẻ. Mùi hương của những cánh hoa tạo cho bạn cảm giác như được đưa đến một cánh đồng hoa bất tận và bạn được thỏa sức đắm chìm trong vườn hoa tuyệt đẹp đó. Mùi hương kết lại với nốt xạ hương trắng tạo nên sự quyến luyến không rời.
* Phong cách : Gợi cảm, Nhẹ nhàng, Sang trọng.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)

#nuochoa
#nuochoamini
#nuochoanu  Nước hoa mini nữ Miss Dior - 5ml
#nuochoachinhhang

Chi Tiết Nước hoa mini nữ Miss Dior - 5ml

Giới tính Nữ
Kích cỡ sản phẩm Size du lịch
Trọng lượng 150g
Mùi Hương Tuỳ từng mùi
Công Thức Dạng chấm
Nồng độ hương Tuỳ từng mùi
Hạn sử dụng Sau mở nắp
Thể tích 5ml