Notice: file_put_contents(): write of 1036 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only 4096 of 5132 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Nước hoa mini nữ Lolita Lempicka - Authentic - Lotte Market

Nước hoa mini nữ Lolita Lempicka - Authentic tại Lotte Market

Thương hiệu: Lolita Lempicka | Xem thêm Nữ Thương hiệu Lolita Lempicka 

Mô tả ngắn về Nước hoa mini nữ Lolita Lempicka - Authentic tại Lotte Market

Nước hoa nữ Lolita Lempicka. Lolita EDP : Mùi hương của Lolita Lempicka được xây dựng trên mùi hương của cam thảo, kết hợp một cách quyến rũ với hương hồi và hoa violet. Hương hạnh nhân kết hợp hài hòa với hoa diên vĩ và vani ngọt ngào trước khi hòa huyện với hoa vòi voi và đậu Tonka.
: Còn hàng
: Shopee
200.000đ 200.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước hoa mini nữ Lolita Lempicka - Authentic tại Lotte Market

Nước hoa nữ Lolita Lempicka  Nước hoa mini nữ Lolita Lempicka - Authentic
* Hàng chính hãng mua tại Mỹ.
----------------------------------
1. Lolita EDP : Mùi hương của Lolita Lempicka được xây dựng trên mùi hương của cam thảo, kết hợp một cách quyến rũ với hương hồi và hoa violet. Mùi hương nồng nàn của thường xuân mang lại một sự tươi mới và lạc quan. Hương hạnh nhân kết hợp hài hòa với hoa diên vĩ và vani ngọt ngào trước khi hòa huyện với hoa vòi voi và đậu Tonka. Mùi hương hoắc hương chủ đạo khá giống với mùi hương của nước hoa Angel, tuy nhiên đã được thay đổi để chuyển mùi hương về khía cạnh thảo mộc pha với diên vĩ. Hương liệu này không chỉ làm mùi hương làm nhẹ độ ngọt của hương thơm nước hoa mà còn làm cho nước hoa thêm phần tinh tế. Khi bay hơi, hương thơm trở nên sảng khoái hơn và mang chút nam tính với hương vani, cỏ hương bài.
* Phong cách: Trẻ trung , Ngọt ngào.

2. Lolita EDT : là một phiên bản mùa hè có phần nhẹ nhàng hơn banr EDP . Phiên bản nữ này được hình thành với hương quả ở lớp đầu, lớp hương hoa ở giữa và kết thúc bằng lớp nền với hương xạ.
Mùi hương mở ra đầy ngọt ngào và thu hút ngay từ những phút đầu tiên bạn sử dụng lên làn da với hương trái cây chín mọng từ quả mơ, quả anh đào và chanh vàng. Sau đó, khi hương trái dần dịu xuống để nhường chỗ cho sự tinh tế từ hoa violet, sự ngọt ngào và béo ngậy vẫn ở đó, nhưng được hài hòa bởi hoa nhài và diên vĩ một cách đầy khéo léo. Hương nền kết thúc với chút nét bí ẩn từ hương nhang, đồng thời là hương xạ thoang thoảng đầy thu hút.
* Phong cách: Bí ẩn , Lôi cuốn , Thu hút.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock. Nước hoa mini nữ Lolita Lempicka - Authentic

* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)

#nuochoa
#nuochoachinhhang  Nước hoa mini nữ Lolita Lempicka - Authentic
#nuochoamini
#nuochoanu
#lolita
#lolitalempicka

Chi Tiết Nước hoa mini nữ Lolita Lempicka - Authentic

Giới tính Nữ