Nước hoa mini nam Hugo Boss chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: HUGO BOSS | Xem thêm Nam Thương hiệu HUGO BOSS 

Mô tả ngắn về Nước hoa mini nam Hugo Boss chính hãng tại Lotte Market

Nước hoa mini nam Hugo Boss chính hãng. Hugo Boss #Red 8ml: Đây là mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch nên có thể sử dụng vào ban ngày, đặc biệt là những ngày nắng nóng vì không gây khó chịu cho người đối diện. Phong cách: Quyến rũ , Gợi cảm , Tinh tế. Mùi hương đến tên gọi đều
: Còn hàng
: Shopee
200.000đ 200.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước hoa mini nam Hugo Boss chính hãng tại Lotte Market

Nước hoa mini nam Hugo Boss chính hãng Nước hoa mini nam Hugo Boss chính hãng
Made in UK
----------------------------------
1. Hugo Boss #Red 8ml: Đây là mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch nên có thể sử dụng vào ban ngày, đặc biệt là những ngày nắng nóng vì không gây khó chịu cho người đối diện.
Hương đầu với bưởi, hạt tiêu hồng và galbanum; hương giữa là cây đại hoàng, tuyết tùng, dứa và kim loại, hương cuối là đậu tonka và hổ phách.
* Phong cách: Quyến rũ , Gợi cảm , Tinh tế.

2. Hugo Boss #MAN 5ml: Một hương thơm nam tính đầy phong vị tươi mát từ các hương cam quýt và bạc hà. Mùi hương đến tên gọi đều gợi lên sự nam tính đầy phong cách và cổ điển, thích hợp sử dụng vào ban ngày.
* Phong cách: Nam tính , Lịch lãm , Quyến rũ.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :) Nước hoa mini nam Hugo Boss chính hãng

#nuochoa
#nuochoamini
#nuochoanam
#nuochoachinhhang
#hugoboss Nước hoa mini nam Hugo Boss chính hãng

Chi Tiết Nước hoa mini nam Hugo Boss chính hãng

Giới tính Nam
Công Thức Dạng lăn