Nước hoa mini nam Gucci chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Gucci | Xem thêm Nam Thương hiệu Gucci 

Mô tả ngắn về Nước hoa mini nam Gucci chính hãng tại Lotte Market

Nước hoa mini nam #Gucci. #Made to #Measure 8ml: Hương thơm mở đầu với sự pha trộn đầy mạnh mẽ của các hương liệu cay nồng, ngay sau đó tỏa ra mùi hương đặc biệt của hương cam chanh, mang chút hương xà phòng khá giống với chai Guilty của cùng hãng. Phong cách: Lịch lãm , Nam tính ,
: Còn hàng
: Shopee
260.000đ 260.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước hoa mini nam Gucci chính hãng tại Lotte Market

Nước hoa mini nam #Gucci  Nước hoa mini nam Gucci chính hãng
Made in UK
-------------------------------
1. #Made to #Measure 8ml: Hương thơm mở đầu với sự pha trộn đầy mạnh mẽ của các hương liệu cay nồng, ngay sau đó tỏa ra mùi hương đặc biệt của hương cam chanh, mang chút hương xà phòng khá giống với chai Guilty của cùng hãng. Phần tuyệt vời nhất của hương thơm là phần cuối của hương thơm, khi Made to Measure trở thành mùi hương của gỗ, pha chút da thuộc, hương thơm sảng khoái trở nên mềm mại và chúng ta cảm nhận được mùi hương nồng nàn của trà đen với cam bergamot.
* Phong cách: Lịch lãm , Nam tính , Mạnh mẽ.

2. #Guilty Pour #Homme 5ml: Hương thơm mở đầu đánh thức các giác quan bằng hỗn hợp cocktail tươi mát của hương chanh Ý, hương thảo mộc sinh động hòa quyện với hồ tiêu hồng nồng nàn khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, tràn trề sức sống. Hương giữa đầy mạnh mẽ và khiêu khích như một lời mời gọi là sự phản chiếu của hương hoa oải hương tươi mát kết hợp với hương bạch đậu khấu cám dỗ kích thích, rồi đột ngột chuyển hướng sang hương hoa cam và tinh dầu hoa cam mềm mại tinh tế. Điểm nhấn đặc biệt của hương thơm Gucci là bản hợp âm tài tình của hoắc hương, tuyết tùng, gỗ đàn hương và hổ phách khiến hương thơm thêm mạnh mẽ, quyền lực và vô cùng gợi cảm.
* Phong cách: Trẻ trung , Gợi cảm , Nam tính. Nước hoa mini nam Gucci chính hãng

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

#nuochoa
#nuochoanam
#nuochoamini
#nuochoachinhhang Nước hoa mini nam Gucci chính hãng
#gucciguilty
#madetomeasure

Chi Tiết Nước hoa mini nam Gucci chính hãng

Giới tính Nam