Nước hoa Đức Suddenly Diamond 50ml mẫu mới tại Lotte Market

Thương hiệu: Suddenly | Xem thêm Nữ Thương hiệu Suddenly 

Mô tả ngắn về Nước hoa Đức Suddenly Diamond 50ml mẫu mới tại Lotte Market

Bạn có biết, đôi khi chỉ một mùi hương cũng làm cho người đối diện thấy ấn tượng với bạn, nó có thể lấn át cả sắc đẹp. nước hoa suddenly Diamond eau de parfum 50ml là đại diện cho một cô gái đầy sức cuốn hút, nóng bỏng và cực kỳ cá tính. Chai nước hoa được lấy cảm
: Còn hàng
: Shopee
285.000đ 285.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước hoa Đức Suddenly Diamond 50ml mẫu mới tại Lotte Market

Bạn có biết, đôi khi chỉ một mùi hương cũng làm cho người đối diện thấy ấn tượng với bạn, nó có thể lấn át cả sắc đẹp. Mùi hương ấy có khả năng đánh thức mọi giác quan và khiến họ say đắm vì thế nước hoa chính là thứ mà bất cứ người phụ nữ nào cũng cần có.Nước hoa Đức Suddenly Diamond 50ml mẫu mới
nước hoa suddenly Diamond eau de parfum 50ml là đại diện cho một cô gái đầy sức cuốn hút, nóng bỏng và cực kỳ cá tính.
Hương nước hoa cho ta thấy sự mạnh mẽ và cá tính của một người phụ nữ, một cô gái đầy nhiệt tình và nóng bỏng những vẫn giữ lại một chút nhạy cảm và ấm áp của phái yếu.
Chai nước hoa được lấy cảm hứng từ mùi thơm lôi cuốn, thú vị của cam, là một trong những thành phần rất được ưa chuộng trong công nghệ sản xuất hương thơm hiện nay. Hương thơm của nước hoa rất phù hợp với hình ảnh của mùa xuân làm toát lên vẻ xinh đẹp, hấp dẫn và đầy sức lôi cuốn của những nàng xuân.
Với thiết kế có góc cạnh thể hiện sự mạnh mẽ nhưng nước hoa suddenly Diamond eau de parfum 50ml lại chứa đựng bên trong nó hương thơm có thể làm xiêu lòng bất cứ ai. Chắc chắn, người xung quanh sẽ bị bạn thu hút và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng họ. Chỉ với một chút nước hoa, sự tự tin của bạn sẽ được nâng cao hơn rất nhiều.Nước hoa Đức Suddenly Diamond 50ml mẫu mới
Cách sử dụng nước hoa suddenly Diamond eau de parfum 50ml cũng đơn giản và giống như các loại nước hoa khác đó là: xịt nhẹ vài giọt nước hoa lên phần cổ và hai cổ tay. Tại sao phải xịt lên hai phần này vì đây là hai nơi mà người ta dễ cảm nhận thấy mùi nước hoa nhất. Bạn cứ thử nghĩ mà xem, chỉ một cái bắt tay hay một lần ghé sát vào tai nói chuyện là cũng đã đọng lại hương thơm cho người bên cạnh rồi. Đặc biệt, nước hoa suddenly Diamond lại có hương thơm rất lâu bền, bạn có thể giữ được trong một thời gian dài mà không cần phải xit nhiều lần.
Như vậy, nước hoa rất cần thiết và là vũ khí lợi hại giúp người phụ nữ trở nên tự tin, quyến rũ và thu hút người đối diện. Và nếu là một người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, nóng bỏng nhưng vẫn ấm áp thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay một lọ nước hoa suddenly Diamond eau de parfum 50ml cho mình ngay thôi.
Phụ nữ giống như một đóa hoa vì thế cần mùi hương đủ thơm, đủ mạnh để mang đến sự chú ý. Và nước hoa suddenly Diamond eau de parfum 50ml chính là mùi hương mà người phụ nữ hiện đại cần có.
#suddenly #nuochoaNước hoa Đức Suddenly Diamond 50ml mẫu mới

Chi Tiết Nước hoa Đức Suddenly Diamond 50ml mẫu mới

Giới tính Nữ
Kích cỡ sản phẩm Size du lịch
Mùi Hương Cam chanh, Cỏ, Hoa, Tươi mát, Trái Cây
Hạn sử dụng 24 tháng
Thể tích 50ml
Nồng độ hương EDT
Công Thức Dạng xịt
Trọng lượng 50g
Thành phần 1