Nước Ép Xoài - Organic Sun Tropics Mango Nectar 1 bình 1.89L tại Lotte Market

Thương hiệu: Sun Tropics | Xem thêm Nước Trái Cây Thương hiệu Sun Tropics 

Mô tả ngắn về Nước Ép Xoài - Organic Sun Tropics Mango Nectar 1 bình 1.89L tại Lotte Market

Được chiết xuất từ hàng ngàn trái xoài tươi thơm ngon có trong tự nhiên. Hãy cùng chúng tôi khám phá hương vị tuyệt vời này qua bài viết dưới đây nhé!. Xoài được mệnh danh là “vua hoa quả” ở vùng nhiệt đới Đông Nam Á hàng trăm năm nay. Trong cái nóng của mùa hè mà được tận
: Còn hàng
: Tiki
190.000 ₫ 190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước Ép Xoài - Organic Sun Tropics Mango Nectar 1 bình 1.89L tại Lotte Market

Được chiết xuất từ hàng ngàn trái xoài tươi thơm ngon có trong tự nhiên. Nước ép Sun Tropics Xoài 1,89L là tất cả những gì bạn cần có để giải khát mùa hè. Hãy cùng chúng tôi khám phá hương vị tuyệt vời này qua bài viết dưới đây nhé!

Nước Ép Xoài - Organic Sun Tropics Mango Nectar 1 bình 1.89L

Đặc điểm của nước ép Sun Tropics Xoài

Xoài được mệnh danh là “vua hoa quả” ở vùng nhiệt đới Đông Nam Á hàng trăm năm nay. Xoài khi chín có vị thơm lôi cuốn, thịt xoài màu vàng tươi trông rất bắt mắt, thịt quả ăn vừa mềm vừa ngọt. Trong cái nóng của mùa hè mà được tận hưởng một ly sinh tố xoài thì tuyệt vời. Bao nhiêu mệt mỏi, nóng nực bỗng chốc đều tan biến hết.

Được chiết xuất từ hàng ngàn trái xoài tươi có trong tự nhiên. Nước ép Sun Tropics Xoài 1,89l chứa đựng những gì tinh túy thơm ngon nhất có trong trái xoài chỉ trong một sản phẩm. Giờ đây, bạn không phải chờ đợi đến mùa hè mới có thể thưởng thức được hương vị từ trái xoài. Chỉ với loại nước ép trái cây cô đặc này, bạn có thể thưởng thức chúng mọi lúc mọi nơi.

Nước ép Sun Tropics Xoài được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau. Chỉ cần pha với nước theo tỷ lệ 1:7 là đã có ngay một ly nước ép thơm ngon, tròn vị xoài rồi. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng trong pha chế trà trái cây, soda… dùng trong gia đình, các bữa tiệc, đồ uống trong các quán cafe.

Nước ép hãng Sun Tropics có điều gì đặc biệt?

Nước Ép Xoài - Organic Sun Tropics Mango Nectar 1 bình 1.89L

Sun Tropics là một thương hiệu nước ép hàng đầu tại USA. Đến nay hãng đã có mặt tại hơn 20 quốc và vùng lãnh thổ khác nhau được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Với ưu điểm hương vị được chiết xuất từ những trái cây có trong tự nhiên, cho nên hương vị của nước ép Sun Tropics luôn đậm đà, chân thật.

Hơn nữa, chúng có giá thành khá rẻ phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của nhiều hộ gia đình. Một chai nước ép Sun Tropics có thể pha tới 7 lít nước ép hương trái cây. Vì vậy, không chỉ phù hợp sử dụng trong gia đình đình, các quán cafe mà sử dụng trong các bữa tiệc ngoài trời cũng rất tuyệt.

Ngoài ra, dòng nước hoa quả đóng chai này không hề sử dụng chất tạo màu, chất tạo mùi khá an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Để lưu giữ hương vị thơm ngon hơn, bạn nên bảo quán chúng ở những nơi thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp sẽ làm hỏng sản phẩm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nước Ép Xoài - Organic Sun Tropics Mango Nectar 1 bình 1.89L

Biểu đồ giá của Nước Ép Xoài - Organic Sun Tropics Mango Nectar 1 bình 1.89L trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước Ép Xoài - Organic Sun Tropics Mango Nectar 1 bình 1.89L từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024