Nước ép trái cây tươi SUNTANA PLUS - COMBO 6 LON - Nhập khẩu Thái Lan tại Lotte Market

Thương hiệu: SUNTANA PLUS | Xem thêm Nước Trái Cây Thương hiệu SUNTANA PLUS 

Mô tả ngắn về Nước ép trái cây tươi SUNTANA PLUS - COMBO 6 LON - Nhập khẩu Thái Lan tại Lotte Market

Suntana Plus là nước ép từ trái cây tươi tự nhiên và nguyên chất 100%. Nhập khẩu Thái Lan. Thương hiệu: Suntana Plus Thái Lan. Thể tích thực: 245ml/lon. Nhập khẩu và phân phối: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHI LĂNG. Nước ép trái cây Suntana Plus là một trong những thương hiệu thức uống bán chạy
: Còn hàng
: Tiki
84.000 ₫ 84.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước ép trái cây tươi SUNTANA PLUS - COMBO 6 LON - Nhập khẩu Thái Lan tại Lotte Market

Suntana Plus là nước ép từ trái cây tươi tự nhiên và nguyên chất 100%. Là nước uống cực ngon đập tan cơn khát mà còn bổ sung dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể.

Nước ép trái cây tươi SUNTANA PLUS - COMBO 6 LON - Nhập khẩu Thái Lan

- Nhập khẩu Thái Lan.

 

1. Thông tin chi tiết:

- Thương hiệu: Suntana Plus Thái Lan.

- Xuất xứ: Thái Lan.

- Thể tích thực: 245ml/lon.

- Hạn sử dụng: 18 tháng kể từ ngày sản xuất, được in ở đáy lon.

- Nhập khẩu và phân phối: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHI LĂNG.

 

2. Đặc điểm nổi bật :


- Nước ép trái cây Suntana Plus là một trong những thương hiệu thức uống bán chạy và yêu thích nhất ở các khu vực Tây và Nam Phi. Nước ép trái cây Suntana được sản xuất từ 100% trái cây tươi trồng tại Thái Lan, được chọn lọc cẩn thận từ nguyên liệu đến quy trình sản xuất khắt khe.

- Sự khác biệt rõ rệt nhất của Suntana Plus so với các sản phẩm đồ uống khác trên thị trường là chúng tôi chỉ sử dụng trái cây trong thời kỳ chín mọng và ngon nhất. 


- Không chất bảo quản và không chứa Gluten. Hàm lượng Vitamin cao với nhiều thành phần, hương vị tự nhiên và đặc biệt là mùi hương hấp dẫn từ trái cây tự nhiên. Suntana Plus được bổ sung nhiều Vitamin A, C và E.

 

3. Thông tin thương hiệu:

- Công ty TNHH Nước giải khát Krungsiam là 1 trong 5 nhà sản xuất nước tăng lực hàng đầu tại Thái Lan. Cùng với sản phẩm đặc trưng của chúng tôi "Commando Energy Drink", công ty hiện cũng đang sản xuất nhiều loại đồ uống bổ sung dinh dưỡng và ngon miệng.

- Suntana Plus nằm trong top 5 thương hiệu được yêu thích nhất là nước ép trái cây tươi tự nhiên đóng trong lon nhôm 320ml là một trong những loại nước trái cây bán chạy nhất ở khu vực Tây Phi và hiện đang thường xuyên xuất khẩu sang hơn 43 quốc gia trên thế giới và trở thành thương hiệu đồ uống phù hợp khẩu vị và được ưa chuộng nhất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nước ép trái cây tươi SUNTANA PLUS - COMBO 6 LON - Nhập khẩu Thái Lan

Biểu đồ giá của Nước ép trái cây tươi SUNTANA PLUS - COMBO 6 LON - Nhập khẩu Thái Lan trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước ép trái cây tươi SUNTANA PLUS - COMBO 6 LON - Nhập khẩu Thái Lan từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024