Nước Ép Dứa Le Fruit (1L) tại Lotte Market

Thương hiệu: Le Fruit | Xem thêm Nước Trái Cây Thương hiệu Le Fruit 

Mô tả ngắn về Nước Ép Dứa Le Fruit (1L) tại Lotte Market

THÔNG TIN SẢN PHẨM:. Trong 100ml nectar có từ 63g trái cây tươi. Lượng kali và chất xơ hòa tan trong dứa cũng góp phần cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn. Dứa là một nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời. Một trái dứa có thể cung cấp cho bạn 12% lượng chất xơ khuyến nghị một ngày.
: Còn hàng
: Tiki
70.000 ₫ 90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước Ép Dứa Le Fruit (1L) tại Lotte Market

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Nước Ép Dứa Le Fruit (1L)

Nước ép trái cây nectar dứa Le Fruit hộp 1L làm từ nguồn trái cây tươi ngon chọn lựa kỹ từ những nông dân địa phương  tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Trong 100ml nectar có từ 63g trái cây tươi.

Nước Ép Dứa Le Fruit (1L)

Lượng chất chống oxy hóa và vitamin trong dứa có thể giúp bảo vệ trái tim bạn khỏi các tổn thương do các gốc tự do gây ra. Lượng kali và chất xơ hòa tan trong dứa cũng góp phần cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn. 

Dứa cũng giúp giảm huyết áp, giảm lượng cholesterol xấu LDL và tăng lượng cholesterol tốt HDL. Dứa là một nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời. Do vậy, ăn nhiều dứa có thể giúp hỗ trợ nhu động ruột và dự phòng chứng tao bón. Một trái dứa có thể cung cấp cho bạn 12% lượng chất xơ khuyến nghị một ngày.

Nước Ép Dứa Le Fruit (1L)

Dứa là một loại thực phẩm rất tốt cho công cuộc giảm cân của bạn. Mỗi trái dứa chỉ chứa khoảng 37 calo và cung cấp cho bạn 12% lượng chất xơ khuyến nghị một ngày. Do vậy, dứa là một thực phẩm làm bạn no nhưng lại chứa rất ít calo.

Dứa rất giàu vitamin C. Trên thực tế, một trái dứa có thể cung cấp gấp đôi lượng vitamin C khuyến nghị một ngày và có chứa lượng vitamin C cao gấp đôi so với việc ăn một trái cam.

Nước Ép Dứa Le Fruit (1L)

Lợi ích của nước ép dứa (thơm):

Nước Ép Dứa Le Fruit (1L)

Nước Ép Dứa Le Fruit (1L)

Thành phần tự nhiên, nguyên chất

Nước ép dứa có chứa các thành phần tự nhiên bao gồm dứa tươi và sơ ri. Vị ngọt thanh mát cùng hương thơm tự nhiên của các loại trái cây tươi này sẽ mang lại cảm giác sảng khoái cho bạn mỗi khi thưởng thức.

Bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể

Nước ép dứa bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin thiết yếu để bạn luôn căng tràn sức sống. Sản phẩm không những giúp bạn giải tỏa cơn khát mà còn có hiệu quả rất cao trong việc hỗ trợ thanh lọc cơ thể.

Nước Ép Dứa Le Fruit (1L)

Sản xuất theo công nghệ hiện đại, đóng hộp có nắp tiện lợi

Nước ép dứa được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại dưới quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Nước đóng hộp giấy có nắp tiện lợi cho bạn mang theo đi học, đi làm hay những chuyến đi chơi xa.

CÁCH BẢO QUẢN VÀ SỬ DỤNG:

- Vì không sử dụng chất ổn định, nước ép dứa (thơm) Le Fruit cần được lắc đều trước khi uống

- Ngon hơn khi uống lạnh. Giữa lạnh sau khi khui nắp.

- Bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ mát.

- Hạn sử dụng: 12 tháng

Nước Ép Dứa Le Fruit (1L)

Nước Ép Dứa Le Fruit (1L)

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nước Ép Dứa Le Fruit (1L)

Thời gian bảo hành1

Biểu đồ giá của Nước Ép Dứa Le Fruit (1L) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước Ép Dứa Le Fruit (1L) từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024