Nước ép cam Langers Orange Juice (Chai 3.78 lít) Hàng nhập khẩu Mỹ tại Lotte Market

Thương hiệu: Langers | Xem thêm Nước Trái Cây Thương hiệu Langers 

Mô tả ngắn về Nước ép cam Langers Orange Juice (Chai 3.78 lít) Hàng nhập khẩu Mỹ tại Lotte Market

Langers thương hiệu nổi tiếng của Mỹ là sản phẩm hoàn toàn tốt cho sức khỏe, hoàn toàn với 100% nước ép trái cây nguyên chất, không pha thêm đường, không chất bảo quản hay phẩm màu độc hại. Sản phẩm của nhãn hàng nổi tiếng Langer Mỹ. Hương vị thơm ngon, ngọt ngào sẽ giúp bạn giải nhiệt và
: Còn hàng
: Tiki
300.000 ₫ 300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước ép cam Langers Orange Juice (Chai 3.78 lít) Hàng nhập khẩu Mỹ tại Lotte Market

Langers thương hiệu nổi tiếng của Mỹ là sản phẩm hoàn toàn tốt cho sức khỏe, hoàn toàn với 100% nước ép trái cây nguyên chất, không pha thêm đường, không chất bảo quản hay phẩm màu độc hại. Chính vì thế, nước trái cây Langers sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi muốn chọn một thức uống ngon miệng mà lại tốt cho sức khỏe.

Nước ép cam Langers Orange Juice (Chai 3.78 lít) Hàng nhập khẩu Mỹ

Sản phẩm của nhãn hàng nổi tiếng Langer Mỹ. Nước ép cam Langers Orange Juice được chiết xuất từ những trái CAM VÀNG MỸ nguyên chất (100% trái cây không pha nước). Hương vị thơm ngon, ngọt ngào sẽ giúp bạn giải nhiệt và giảm stress ngay tức thì.

Công dụng

Nước ép cam Langers Orange Juice là một loại nước uống rất cần thiết cho sức khỏe của con người và đặc biệt là duy trì sự tươi trẻ, năng động và sắc đẹp.
Nước ép cam Langers Orange Juice là nguồn cung cấp vitamin tuyệt vời cho cơ thể. Vitamin A, C giúp bảo vệ mắt, tăng cường thị lực, chống lão hóa, làm đẹp da.
Các dưỡng chất trong nước trái cây Langers giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp, ức chế các tế bào ung thư phát triển và tăng sức đề kháng.
Langers thương hiệu nổi tiếng của Mỹ là sản phẩm hoàn toàn tốt cho sức khỏe, hoàn toàn với 100% nước ép trái cây nguyên chất, không pha thêm đường, không chất bảo quản hay phẩm màu độc hại. Chính vì thế, nước trái cây Langers sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi muốn chọn một thức uống ngon miệng mà lại tốt cho sức khỏe

** Thức uống dạng ngọt thanh từ trái và không thêm đường, không phải dạng ngọt gắt như các loại nước ép trái cây khác.

Nước ép cam Langers Orange Juice (Chai 3.78 lít) Hàng nhập khẩu Mỹ

** Bỏ tủ lạnh, khi đi về chỉ cần rót ra ly cho thêm đá nếu muốn và uống liền. Vị ngon ngọt giúp lấy lại sức nhanh và giải khát cực tốt.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nước ép cam Langers Orange Juice (Chai 3.78 lít) Hàng nhập khẩu Mỹ

Thương hiệuLangers
Kích thước

Chai 3.78 lít

Biểu đồ giá của Nước ép cam Langers Orange Juice (Chai 3.78 lít) Hàng nhập khẩu Mỹ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước ép cam Langers Orange Juice (Chai 3.78 lít) Hàng nhập khẩu Mỹ từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024

Từ Khóa liên quan Nước ép cam Langers Orange Juice (Chai 3.78 lít) Hàng nhập khẩu Mỹ