NƯỚC DƯỠNG TRĂNG - LÀM MỀM DA TENAMYD WHITE PLUS RENEW SKIN SOFTENER tại Lotte Market

Thương hiệu: Tenamyd | Xem thêm Nước cân bằng da Thương hiệu Tenamyd 

Mô tả ngắn về NƯỚC DƯỠNG TRĂNG - LÀM MỀM DA TENAMYD WHITE PLUS RENEW SKIN SOFTENER tại Lotte Market

Thương hiệu : Tenamyd. Trọng lượng : 140ml. Với công thức giàu dưỡng chất chiết xuất từ hoa cúc trắng cùng các lọai hoa như hoa Lily, hoa Iris, hoa lan, cỏ nhung tuyết… có công dụng làm trắng và sáng da mà không gây nhờn và dính trên da. Cách sử dụng :. Dùng hai bàn tay vỗ nhẹ
: Còn hàng
: Shopee
389.900đ 399.900đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu NƯỚC DƯỠNG TRĂNG - LÀM MỀM DA TENAMYD WHITE PLUS RENEW SKIN SOFTENER tại Lotte Market

Thương hiệu : Tenamyd.NƯỚC DƯỠNG TRĂNG - LÀM MỀM DA TENAMYD WHITE PLUS RENEW SKIN SOFTENER
Xuất xứ : Canada.
Trọng lượng : 140ml.

==>> Bí quyết cung cấp nước và năng lượng cho da, bổ sung độ đàn hồi và sự ẩm mịn cho da, đồng thời có khả năng thanh lọc từng lỗ chân lông, cho làn da thanh khiết, tươi sáng và trắng mịn.
NƯỚC DƯỠNG TRĂNG - LÀM MỀM DA TENAMYD WHITE PLUS RENEW SKIN SOFTENER
Với công thức giàu dưỡng chất chiết xuất từ hoa cúc trắng cùng các lọai hoa như hoa Lily, hoa Iris, hoa lan, cỏ nhung tuyết… có công dụng làm trắng và sáng da mà không gây nhờn và dính trên da.

Cung cấp nước và năng lượng cho da bằng họat chất Polyquaternium-51, bổ sung độ đàn hồi và sự ẩm mịn cho da, đồng thời nước dưỡng White Plus Renew Skin Softener có khả năng thanh lọc từng lỗ chân lông, cho làn da thanh khiết, tươi sáng và trắng mịn.


+++ Cách sử dụng :

- Sau khi rửa mặt sạch, lắc đều nước dưỡng da, cho một lượng vào bông tẩy trang, thoa đều khắp mặt và cổ theo hướng ngang và hướng đi lên. Dùng hai bàn tay vỗ nhẹ và áp đều vào mặt, để khô từ từ và không rửa lại bằng nước sạch.

- Dùng sản phẩm mỗi ngày giúp da giảm thiểu sắc tố đen melanin, hiệu chỉnh màu da sáng đồng đều, cân bằng độ ẩm và giúp da mịn màng, tươi trẻ hoàn hảo.NƯỚC DƯỠNG TRĂNG - LÀM MỀM DA TENAMYD WHITE PLUS RENEW SKIN SOFTENER

- Sử dụng ngày và đêm.

Chi Tiết NƯỚC DƯỠNG TRĂNG - LÀM MỀM DA TENAMYD WHITE PLUS RENEW SKIN SOFTENER