Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering - Hộp 9 Ống tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vòi nước và phụ kiện tưới cây Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering - Hộp 9 Ống tại Lotte Market

Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering - Hộp 9 Ống. Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering là một loại dung dịch chuyên dụng cho hoa cắt cành. Nhờ vậy, thời gian tươi của hoa sẽ được kéo dài hơn, đến khi sự tàn theo sinh lý của hoa diễn ra. Để sử dụng Nước Cắm Hoa Lâu Tàn
: Còn hàng
: Tiki
29.900 ₫ 29.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering - Hộp 9 Ống tại Lotte Market

Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering - Hộp 9 Ống

Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering - Hộp 9 Ống

Bạn yêu thích hoa tươi và muốn dùng chúng để trang trí nhà cửa, làm quà tặng cho người thân hay tự thưởng cho bản thân? Bạn muốn hoa tươi của bạn luôn căng mọng nước, rực rỡ sắc màu và kéo dài thời gian tươi đẹp? Bạn muốn tự tay lựa chọn và cắm hoa theo ý thích, phù hợp với từng dịp và từng người? Nếu bạn có những mong muốn trên, thì bạn không thể bỏ qua Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering - sản phẩm giúp hoa tươi của bạn luôn như mới cắt.

Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering là một loại dung dịch chuyên dụng cho hoa cắt cành. Nó có tác dụng giúp hoa tiếp tục hút nước lên nuôi lá nuôi hoa, ngăn ngừa hoa tàn, héo do mất nước. Nhờ vậy, thời gian tươi của hoa sẽ được kéo dài hơn, đến khi sự tàn theo sinh lý của hoa diễn ra. Tùy vào từng loại hoa khi cắm với Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering, bạn có thể giữ tươi lâu từ 8 đến 15 ngày.

Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering - Hộp 9 Ống

Để sử dụng Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

- Sau khi mua về, bạn dọn sạch lá chân của hoa và rửa sơ qua phần gốc.

- Bạn pha dung dịch theo tỷ lệ 1 ống pha 1 lít nước.

- Bạn cắt ngắn bớt phần gốc của hoa, lưu ý cắt xéo 45 độ bằng dao hoặc kéo bén để không làm dập nát gốc.

- Bạn vệ sinh dụng cụ cắm, như dao cắt, kéo cắt, bình cắm. Đặc biệt bạn phải cọ rửa kỹ bên trong bình để không còn nhớt hoặc xà bông vì các chất hóa học có thể làm thay đổi nồng độ PH trong nước, làm hoa nhanh héo.

Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering - Hộp 9 Ống

- Cuối cùng, bạn cho hoa vào bình cắm và đổ dung dịch Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering vào sao cho tất cả các gốc hoa đều chạm nước trên 2 cm hoặc sâu hơn.

Ngoài ra, để giữ cho hoa luôn tươi đẹp, bạn nên đặt bình hoa ở những nơi thoáng mát, nhiều ánh sáng. Bạn không nên để bình hoa ở nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, nơi nhiều gió hoặc gần tivi, điều hòa hay quạt. Nếu có thể hãy để bình hoa ra phơi sương buổi đêm vì đây cũng là cách giữ hoa tươi lâu trong bình.

Với Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering, bạn sẽ không phải lo lắng về việc hoa mau héo hay phải thay nước thường xuyên. Bạn sẽ có được một bình hoa xinh xắn để trang trí nhà cửa, mang đến không gian sống sinh động và thoải mái cho cả nhà. Bạn cũng có thể tự tin làm quà tặng cho người thân yêu của bạn với những bó hoa tươi lâu và ý nghĩa.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering và nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ khách hàng tận tâm. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để làm cho cuộc sống của bạn và người thân trở nên rực rỡ hơn với Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering!

Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering - Hộp 9 Ống

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering - Hộp 9 Ống

Biểu đồ giá của Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering - Hộp 9 Ống trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước Cắm Hoa Lâu Tàn Keep Flowering - Hộp 9 Ống từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024