Núm tủ nhựa tròn giá rẻ tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ sửa chữa nhà cửa khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Núm tủ nhựa tròn giá rẻ tại Lotte Market

Ngày nay, các loại núm tủ nhựa gần như đã trở thành một trong những phụ kiện tủ bếp/tủ quần áo được nhiều ưa chuộng và tin dùng bởi kiểu dáng chẳng những sang - xịn - mịn mà giá cả lại rất bình dân và hợp lý. Núm tủ nhựa xi mang ba màu sắc riêng biệt phù hợp
: Còn hàng
: Tiki
4.000 ₫ 4.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Núm tủ nhựa tròn giá rẻ tại Lotte Market

Ngày nay, các loại núm tủ nhựa gần như đã trở thành một trong những phụ kiện tủ bếp/tủ quần áo được nhiều ưa chuộng và tin dùng bởi kiểu dáng chẳng những sang - xịn - mịn mà giá cả lại rất bình dân và hợp lý. Với chất liệu bằng nhựa mềm mại, bạn đã có thể biến tủ nhà mình thêm xinh mà chẳng cần phải tốn quá nhiều tiền vì nó.

Núm tủ nhựa tròn giá rẻ

Núm tủ nhựa xi mang ba màu sắc riêng biệt phù hợp với hầu hết các loại nội thất trong gia đình/nội thất phòng bếp (tủ quần áo, tủ bàn học, tủ bàn làm việc, tủ sách, hộp trang sức,). Tùy theo mục đích và ý thích của người sử dụng, nhà sản xuất đã thiết kế ra hai loại kích thước lớn - nhỏ cho mọi đối tượng khách hàng lựa chọn.

- Núm nhựa gỗ sậm lớn
- Núm nhựa gỗ sậm nhỏ
- Núm nhựa gỗ vàng lớn
- Núm nhựa gỗ vàng nhỏ
- Núm xi inox bóng nhỏ

Chú ý: Do tùy đợt sản xuất khác nhau, màu sắc núm nhựa gỗ vàng giữa hai kích thước lớn - nhỏ sẽ hơi chênh lệch màu sắc một chút (như hình).

Shop của chúng mình cam kết sản phẩm thật như hình 100%.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Núm tủ nhựa tròn giá rẻ

Biểu đồ giá của Núm tủ nhựa tròn giá rẻ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Núm tủ nhựa tròn giá rẻ từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024