NỬA ĐẦU CHỮ U tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Vải len Thương hiệu  

Mô tả ngắn về NỬA ĐẦU CHỮ U tại Lotte Market

Số 1: Hết. Số 3: có nâu trầm, nâu vàng. Khách vui lòng đọc kĩ thông tin để ra qđịnh mua hàng, tránh trường hợp nhầm lẫn về chất lượng khổ thân Shop ạ!. Loại thường chất lượng ổn, tuy chưa đẹp bằng loại cao cấp (giá 250-300k có bán tại Shop mình luôn), nhưng ai có kinh nghiệm dùng
: Còn hàng
: Shopee
150.000đ 150.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu NỬA ĐẦU CHỮ U tại Lotte Market

Số 1: HếtNỬA ĐẦU CHỮ U
Số 2: có Đen, nâu trầm
Số 3: có nâu trầm, nâu vàng
Số 4 : có nâu vàng

Khách vui lòng đọc kĩ thông tin để ra qđịnh mua hàng, tránh trường hợp nhầm lẫn về chất lượng khổ thân Shop ạ!

Tóc hàng tơ thường, mềm óng- mượt như tóc thật. Loại thường chất lượng ổn, tuy chưa đẹp bằng loại cao cấp (giá 250-300k có bán tại Shop mình luôn), nhưng ai có kinh nghiệm dùng tóc giả rồi sẽ rõ.

Tóc giả cao cấp mới xuất hiện trên thị trường từ cuối 2015, vậy trước đó thì dùng tóc gì? Tất nhiên là tóc thường ạ, tóc giả thường tồn tại trên thị trường cũng gần chục năm, rất nhiều người sử dụng rồi, vậy các b cũng hiểu là chất lượng nó phải ở mức độ thế nào thì mới tồn tại lâu như vậy.

Khi tóc cao cấp xuất hiện trên thị trường, đồng nghĩa với tóc thường lép vế và bị ”ép giá”. Ko có nghĩa là tóc thường chất lượng kém, hay xấu quá đâu.

So với hàng cao cấp, tóc tơ thường óng hơn, kém dày và kém bền hơn 1 chút. Tuy nhiên rất vừa túi tiền. Dùng chơi chơi bỏ đi cũng ko tiếc ạ.

Ngoài ra tóc tơ thường KHÁC HOÀN TOÀN với tóc cước sử dụng cho manequin nhé, nhiều nơi để bán được tóc cao cấp, đã ”dìm hàng” ko thương tiếc, đánh đồng 2 loại này với nhau ạ.

1 bộ tóc tặng kèm 1 lưới chụp tóc thật

Tóc chịu nhiệt đến 160 độ (uốn, duỗi, bấm xù), có thể gội, chải nhẹ nhàng
Có màu NÂU TRẦM- ĐEN- NÂU VÀNG (tuỳ kiểu)

#tocgia #tocxoan #tocdep #tocgiasoito

Chi Tiết NỬA ĐẦU CHỮ U