Nôi Ngủ Chung Giường Summer SM91310 tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Nôi & Cũi & Giường cho bé Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Nôi Ngủ Chung Giường Summer SM91310 tại Lotte Market

Cửa hàng chamsocbesosinh – chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Điện thoại: (028) 35116084 – 097. Web: http://chamsocbesosinh. Kể từ đó thương hiệu này đã đón nhận rất nhiều giải thưởng danh giá về các sản phẩm mang tính ưu việt nhất trên toàn thế giới. • Hai bên nôi làm bằng
: Còn hàng
: Shopee
1.299.000đ 1.299.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nôi Ngủ Chung Giường Summer SM91310 tại Lotte Market

Cửa hàng chamsocbesosinh – chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.Nôi Ngủ Chung Giường Summer SM91310

Mọi chi tiết xin liên hệ: Số 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

Điện thoại: (028) 35116084 – 097.555.68.58 – 0982.33.66.79

Web: http://chamsocbesosinh.com

Nhà sản xuất Summer Infant (Mỹ) đã cải tiến một số chức năng trở nên tiện nghi và phục vụ tốt hơn nhu cầu của người sử dụng.

Kể từ đó thương hiệu này đã đón nhận rất nhiều giải thưởng danh giá về các sản phẩm mang tính ưu việt nhất trên toàn thế giới.

• Đệm nằm được làm 100% Polyeste thoáng mát, cách nhiệt, đàn hồi tốt, căng đều để bảo vệ hệ xương còn nơn nớt của trẻ, ngoài ra, không lo bẹp nhún khi sử dụng lâu ngày.



• Hai bên nôi làm bằng vải lưới giúp lưu thông không khí tốt hơn, giúp bố mẹ dễ dàng quan sát bé khi đang ngủ.Nôi Ngủ Chung Giường Summer SM91310

• Khung kim loại an toàn, chắc chắn.

• Vải lót nôi có thể tháo để giặt.

• Sản phẩm có thể gấp gọn, thuận tiện khi mang đi du lịch.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

TRỌNG LƯỢNG 2.5kg

KÍCH THƯỚC 81 x 37 x 28cm

MÀU Trắng

CHẤT LIỆU Kim loại, vải polyeste và lưới sợi tổng hợpNôi Ngủ Chung Giường Summer SM91310

ĐỘ TUỔI SỬ DỤNG Sơ sinh trở lên

Giới thiệu về thương hiệu

Tầm nhìn này thừa nhận các nhu cầu ngày càng tăng đối với gia đình và nhấn mạnh sự cần thiết để tạo ra các sản phẩm i giảm bớt sự căng thẳng của cha mẹ: trong 26 năm qua, Summer infant đã làm việc không mệt mỏi để phát triển các sản phẩm an toàn nhất và sáng tạo nhất mà đứng sự thử thách của thời gian. Hãy yên tâm rằng tất cả các sản phẩm Summmer, từ cái nôi để các bồn tắm và ở khắp mọi nơi ở giữa, đã được thiết kế, phát triển, tinh xảo, và tạo ra tính toàn vẹn, an toàn và khéo léo Châm ngôn thương hiệu: Bạn và em bé của bạn là quan trọng đối với chúng tôi. Đi đi ... có thời gian tốt nhất của cuộc sống của bạn. Chúng tôi sẽ làm phần còn lại.

Summer Infant là thương hiệu chuyên sản xuất ghế ngồi ăn, nôi, cũi, ghế rung cho bé (Summer Infant Deluxe Comfort Booster) nổi tiếng của Mỹ. Có một em bé thực sự là thời gian tốt nhất trong cuộc sống của bạn. Ở trẻ sơ sinh, Summer cố gắng đi bên cạnh bạn trong cuộc hành trình nuôi dạy con cái, cung cấp cho bạn với các sản phẩm an toàn nhất và đáng tin cậy nhất trên thị trường. Giá trị thương hiệu và giai đoạn phát triển: Công ty chúng tôi có một truyền thống lâu đời cống hiến cho trẻ sơ sinh và trẻ em. Năm 1985, William Lockett III đã tìm kiếm một nơi an toàn nuôi dạy Summer - cô con gái của anh ta trong khi William phải làm việc bận rộn ở nơi khác.

Mong muốn của người cha này là bảo vệ và nuôi dưỡng đứa con cưng của mình, Seat Bouncy ban đầu đã được sinh ra và tạo nên thương hiệu Summer Infant. Nhanh chóng chuyển tiếp đến năm 2001, lúc đó Jason Macari, một nhà lãnh đạo trong phát triển sản phẩm sáng tạo và một người cha bốn đứa con trẻ, thực hiện các quyết định mua Summer infant. Với kinh nghiệm và niềm đam mê của Jason, một tầm nhìn mới cho Summerđã được tạo ra.

Chi Tiết Nôi Ngủ Chung Giường Summer SM91310