Notice: file_put_contents(): write of 1641 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only 4096 of 5737 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Nilon ghép cành tự hủy bề rộng 4cm xuất xứ Trung quốc - Lotte Market

Nilon ghép cành tự hủy bề rộng 4cm xuất xứ Trung quốc tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ dùng làm vườn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Nilon ghép cành tự hủy bề rộng 4cm xuất xứ Trung quốc tại Lotte Market

Nilon ghép cành tự hủy bề rộng 4cm xuất xứ Trung quốc. Băng keo này phân hủy một cách tự nhiên khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, giúp ta loại bỏ chi phí lao động cần thiết để cắt băng keo đúng chuẩn sau khi đã sử dụng, và đồng thời giúp chúng ta có một câu trả
: Còn hàng
: Shopee
50.000đ 50.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nilon ghép cành tự hủy bề rộng 4cm xuất xứ Trung quốc tại Lotte Market

Nilon ghép cành tự hủy bề rộng 4cm xuất xứ Trung quốcNilon ghép cành tự hủy bề rộng 4cm xuất xứ Trung quốc

Khả năng tự phân hủy sinh học:
Băng keo này phân hủy một cách tự nhiên khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, giúp ta loại bỏ chi phí lao động cần thiết để cắt băng keo đúng chuẩn sau khi đã sử dụng, và đồng thời giúp chúng ta có một câu trả lời có trách nhiệm với môi trường về chất thải.

Độ co dãn:
Băng keo có thể kéo dãn gấp 8 lần so với chiều dài ban đầu của nó. Tính chất đàn hồi tốt này giúp cho phép chúng ta chỉ cần sử dụng 1 miếng nhỏ cho mỗi lần dùng, và đảm bảo kẹp chắc chắn chồi hoặc búp non để giữ nó vững chắc ở 1 vị trí, khi đây là điều cần thiết để cho phép sự tăng trưởng thành công. 

Độ co dãn cũng có nghĩa là băng kep sẽ mở rộng khi cây tăng trưởng, tránh được 1 tình trạng phổ biến đối với cây ghép và băng ghép đó chính là cắt vào cây trồng. 
Tự bám dính:
Băng keo không tự dính trong “hình thức lưu trữ thông thường”, nhưng trở nên tự dính khi bị kéo dãn ra.
Điều này cho phép ứng dụng nhanh chóng mà không cần dây buộc, và kết hợp được với miếng đệm được tạo ra bởi tính đàn hồi của phim, nghĩa là búp hoặc chồi non được giữ ở nơi thậm chí trong điều kiện gió.

Chống thấm nước:
Băng keo có 1 lượng sáp để giữ cho nó không bị thấm nước, do đó búp hoặc chồi non sẽ không bị mất nước, nhưng không khí có thể đi qua băng keo cho phép búp thở. Thành phần sáp cũng cho phép việc sử dụng băng keo có thể loại bỏ việc phải bôi sáp lên khu vực búp hoặc chồi non được che giấu. Nilon ghép cành tự hủy bề rộng 4cm xuất xứ Trung quốc

Che búp hoàn chỉnh:
Băng keo được đục bởi búp khi nó bắt đầu tăng trưởng, và bởi vì khả năng thấm nước tự nhiên của nguyên vật liệu cho phép búp thở, búp có thể hoàn toàn được bao phủ. Điều này cung cấp cho búp sự bảo vệ trong việc nhiễm khuẩn và côn trùng. 

Liên hệ:
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn theo nhu cầu để có được bộ sản phẩm tốt nhất và tiết kiệm nhất.
Bạn ở xa vẫn có thể mua hàng và giao hàng tiền tại nhà (Ship COD)Nilon ghép cành tự hủy bề rộng 4cm xuất xứ Trung quốc
Nếu khách hàng chưa rõ các thông tin về sản phẩm vui lòng gọi số 0983256595 để biết thêm thông tin chi tiết hoặc nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc đặt sản phẩm xin vui lòng nhắn tin thông tin người nhận hàng vào số máy 0983256595 để Shop hỗ trợ đặt hàng.
Shop BaoTramStore - Đường Hoà Phong Kéo dài - Việt - Trì Phú Thọ ( cách ngã tư Hoà Phong - Nguyễn Tất Thành 1km)

Chi Tiết Nilon ghép cành tự hủy bề rộng 4cm xuất xứ Trung quốc