Những Điều Chưa Biết Về… - Bạch Tuộc tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Những Điều Chưa Biết Về… - Bạch Tuộc tại Lotte Market

Những Điều Chưa Biết Về… - Bạch Tuộc (6 tuổi trở lên). Owen Davey là tác giả, họa sĩ nổi tiếng người Anh. Ông đã cho ra đời rất nhiều cuốn sách tranh mà sau này được dịch ra hơn 16 thứ tiếng, mang về cho ông hàng loạt giải thưởng danh giá. "Những Điều Chưa Biết Về… - Bạch
: Còn hàng
: Tiki
40.000 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Những Điều Chưa Biết Về… - Bạch Tuộc tại Lotte Market

Những Điều Chưa Biết Về… - Bạch Tuộc

Những Điều Chưa Biết Về… - Bạch Tuộc (6 tuổi trở lên)

Giới thiệu tác giả

  • Owen Davey là tác giả, họa sĩ nổi tiếng người Anh. Ông từng sáng tác, vẽ minh họa cho báo New York Times, kênh khoa học National Geographic, Google, Facebook và nhiều doanh nghiệp lớn khác. Ông đã cho ra đời rất nhiều cuốn sách tranh mà sau này được dịch ra hơn 16 thứ tiếng, mang về cho ông hàng loạt giải thưởng danh giá. 

Giới thiệu sách

    Những Điều Chưa Biết Về… - Bạch Tuộc
  • "Những Điều Chưa Biết Về… - Bạch Tuộc" là một cuốn sách khoa học dành cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên, đưa bạn vào một hành trình khám phá đầy thú vị về loài sinh vật biển thông minh và bí ẩn này. Cuốn sách sẽ giúp các bạn nhỏ hiểu rõ hơn về cấu tạo cơ thể đặc biệt, khả năng thích nghi tuyệt vời và những hành vi thông minh của bạch tuộc.

Đối tượng sử dụng

  • Cuốn sách phù hợp với các bạn nhỏ từ 6 tuổi trở lên, đặc biệt là những bạn có niềm yêu thích với thế giới động vật, đại dương và khoa học.

Tóm tắt nội dung

Những Điều Chưa Biết Về… - Bạch Tuộc
  • Bạn có biết rằng bạch tuộc có đến ba trái tim và những bộ não hình chiếc bánh doughnut không? Hay bạn có biết rằng chúng đặc biệt thông minh, một số cá thể còn biết sử dụng cả công cụ nữa? Với hơn 300 loài bạch tuộc khác nhau, có quá nhiều điều kỳ thú đang chờ đón chúng ta cùng nhau khám phá.
  • Cuốn sách "Những Điều Chưa Biết Về… - Bạch Tuộc" sẽ giúp bạn khám phá những bí mật thú vị về loài sinh vật biển này, từ cấu tạo cơ thể độc đáo, khả năng ngụy trang tài tình cho đến những hành vi thông minh vượt ngoài sức tưởng tượng.

Ưu điểm

  • Nội dung khoa học, dễ hiểu: Cuốn sách trình bày thông tin khoa học một cách đơn giản, dễ hiểu, kết hợp với hình ảnh minh họa sinh động, giúp trẻ em dễ dàng tiếp thu kiến thức.
  • Những Điều Chưa Biết Về… - Bạch Tuộc
  • Gợi mở trí tò mò: Cuốn sách đặt ra nhiều câu hỏi thú vị, kích thích sự tò mò và khơi gợi niềm đam mê khám phá của trẻ.
  • Mở rộng hiểu biết về thế giới tự nhiên: Cuốn sách giúp trẻ em hiểu rõ hơn về đa dạng sinh học, đặc biệt là về loài bạch tuộc.
  • Phát triển tư duy khoa học: Cuốn sách khuyến khích trẻ em đặt câu hỏi, tìm kiếm câu trả lời và rèn luyện tư duy logic.
  • Hình ảnh minh họa đẹp mắt: Các bức tranh minh họa sinh động, màu sắc tươi tắn giúp cuốn sách trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Những Điều Chưa Biết Về… - Bạch Tuộc

Công ty phát hànhĐinh Tị
Ngày xuất bản2021-06-15 00:00:00
Kích thước20.5 x 25.8 cm
Dịch GiảThùy Dương
Loại bìaBìa mềm
Số trang36
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hà Nội

Biểu đồ giá của Những Điều Chưa Biết Về… - Bạch Tuộc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Những Điều Chưa Biết Về… - Bạch Tuộc từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024