Những cuộc phiêu lưu của Tom Saywer tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tác Phẩm Kinh Điển Nước Ngoài Tác giả  

Mô tả ngắn về Những cuộc phiêu lưu của Tom Saywer tại Lotte Market

Phần lớn những chuyện phiêu lưu ghi chép trong tập sách này đều là chuyện có thật: Một số là những chuyện xảy ra với chính bản thân tôi, còn lại là những chuyện của những đứa trẻ xưa kia là bạn học cũ của tôi. Cả Tom Sawyer cũng vậy, nhưng không phải là lấy từ riêng một cá
: Còn hàng
: Tiki
82.000 ₫ 82.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Những cuộc phiêu lưu của Tom Saywer tại Lotte Market

Phần lớn những chuyện phiêu lưu ghi chép trong tập sách này đều là chuyện có thật: Một số là những chuyện xảy ra với chính bản thân tôi, còn lại là những chuyện của những đứa trẻ xưa kia là bạn học cũ của tôi. Huck Finn là một nhân vật rút ra từ cuộc sống. Cả Tom Sawyer cũng vậy, nhưng không phải là lấy từ riêng một cá nhân nào - Tom là sự kết hợp những nét tiêu biểu của ba đứa trẻ mà tôi được biết, và vì thế có thể nói là thuộc một loại kiến trúc tổng hợp. 

Những cuộc phiêu lưu của Tom Saywer

Những điều mê tín dị đoan kỳ quặc nói đến ở đây đều là những chuyện rất phổ biến trong đám thiếu nhi và dân nô lệ ở miền Tây hồi xảy ra cậu chuyện này, nghĩa là cách đây ba, bốn chục năm. 

Tuy viết cuốn sách này cốt để mua vui cho thiếu nhi, nhưng tôi hy vọng không vì thế mà người lớn sẽ chê không đọc, vì tôi có ý định tìm cách, bằng một giọng đùa cợt, gợi cho những bạn đọc lớn tuổi hồi tưởng lại xưa kia chính mình đã từng như thế nào, đã từng có những tình cảm, những suy nghĩ, những lời ăn nói như thế nào, và đôi khi đã lao vào những cuộc phiêu lưu quái gở như thế nào. 

Harford 1876

Tác giả

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Những cuộc phiêu lưu của Tom Saywer

Chi Tiết Những cuộc phiêu lưu của Tom Saywer

Công ty phát hànhTân Việt
Ngày xuất bản2016-09-28 00:00:00
Loại bìaBìa mềm
Số trang318
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học

Biểu đồ giá của Những cuộc phiêu lưu của Tom Saywer trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Những cuộc phiêu lưu của Tom Saywer từ ngày 07-05-2024 - 06-06-2024