Nhưng cuộc phiêu lưu của Tom Sawyer và Huckle Berry Finn tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tác Phẩm Kinh Điển Nước Ngoài Tác giả  

Mô tả ngắn về Nhưng cuộc phiêu lưu của Tom Sawyer và Huckle Berry Finn tại Lotte Market

sách in phát hành năm 2010- bìa cứng. Tom Sawyer câu chuyện về cậu bé thông minh, ưa mạo hiểm với những rắc rối ở nhà trong thế giới lịch thiệp của dì Polly và trong thế giới tự lập, không cha mẹ của bạn cậu – Huck Finn. Huckleberry Finn kể về những cuộc phiêu lưu xa hơn của
: Còn hàng
: Tiki
90.000 ₫ 90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nhưng cuộc phiêu lưu của Tom Sawyer và Huckle Berry Finn tại Lotte Market

sách in phát hành năm 2010- bìa cứng

Nhưng cuộc phiêu lưu của Tom Sawyer và Huckle Berry Finn

“Nhưng cuộc phiêu lưu của Tom Sawyer và Huckle Berry Finn”

Tom Sawyer câu chuyện về cậu bé thông minh, ưa mạo hiểm với những rắc rối ở nhà trong thế giới lịch thiệp của dì Polly và trong thế giới tự lập, không cha mẹ của bạn cậu – Huck Finn. Hai cậu bé đắm mình vào hàng loạt các cuộc phiêu lưu và cuối cùng tìm được kho báu.

Huckleberry Finn kể về những cuộc phiêu lưu xa hơn của Huck: cậu bé chạy trốn khỏi người cha say rượu và tàn nhẫn, đồng hành với cậu là Jim – người nô lệ bỏ trốn. Họ trôi dạt trên chiếc bè xuôi theo dòng Mississippi, gặp gỡ và hòa vào cuộc sống của nhiều nhân vật, chứng kiến sự lừa dồi, tha hóa đạo đức và bần cùng trí thức.

Vượt ra khỏi chủ đề phiêu lưu dành cho thanh thiếu niên ban đầu, với văn phong sống động, châm biếm và chân thực, Twain đã biến cuốn sách thành lời bình luận sâu sắc về cuộc sống của người dân Hoa Kỳ trong chế độ nô lệ vào giữa thế kỷ XIX.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nhưng cuộc phiêu lưu của Tom Sawyer và Huckle Berry Finn

Công ty phát hànhVanLangBooks
Ngày xuất bản2010-12-01 14:38:31
Loại bìaBìa cứng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học

Biểu đồ giá của Nhưng cuộc phiêu lưu của Tom Sawyer và Huckle Berry Finn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nhưng cuộc phiêu lưu của Tom Sawyer và Huckle Berry Finn từ ngày 23-04-2024 - 23-05-2024