Nho khô STAFIDA SULTANAS gói 200g tại Lotte Market

Thương hiệu: Vita Signature | Xem thêm Trái cây rau củ sấy Thương hiệu Vita Signature 

Mô tả ngắn về Nho khô STAFIDA SULTANAS gói 200g tại Lotte Market

Nho khô vàng Stafida Sultanas là một thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm nho khô ngon miệng và mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. Stafida Sultanas lựa chọn những quả nho không hạt tươi ngon, ở những khu vườn nho hữu cơ lớn nhất vùng Aeghion và Patras của Hy Lạp, được chứng nhận là giống nho chất lượng,
: Còn hàng
: Tiki
118.900 ₫ 118.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nho khô STAFIDA SULTANAS gói 200g tại Lotte Market

Nho khô vàng Stafida Sultanas là một thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm nho khô ngon miệng và mang nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Nho khô STAFIDA SULTANAS gói 200g

Với công nghệ sấy khô hiện đại, giữ được hương vị ngon ngọt, chua chua của nho tươi, đồng thời giữ toàn vẹn giá trị dinh dưỡng cao của loại trái cây này.

Stafida Sultanas lựa chọn những quả nho không hạt tươi ngon, ở những khu vườn nho hữu cơ lớn nhất vùng Aeghion và Patras của Hy Lạp, được chứng nhận là giống nho chất lượng, chứa hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao.
Quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa thêm các phụ gia hay chất bảo quản độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
Nho khô STAFIDA SULTANAS gói 200g
Nho khô vàng Stafida Sultanas giúp chắc xương. Bên cạnh đó còn giúp bổ sung canxi cho người già, người mang thai và trẻ em và ngăn ngừa ung thư, bệnh thiếu máu, hỗ trợ năng lượng cho cơ thể và rất tốt cho tiêu hoá.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nho khô STAFIDA SULTANAS gói 200g

Biểu đồ giá của Nho khô STAFIDA SULTANAS gói 200g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nho khô STAFIDA SULTANAS gói 200g từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024

Từ Khóa liên quan Nho khô STAFIDA SULTANAS gói 200g