Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Combi tại Lotte Market

Thương hiệu: Combi | Xem thêm Nhiệt kế cho bé Thương hiệu Combi 

Mô tả ngắn về Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Combi tại Lotte Market

Xuất xứ Nhật Bản. Chất liệu Nhựa. Bảo hành 12 tháng. Hiển thị nhiệt độ phòng. Sử dụng an toàn, nhanh chóng, chỉ mất 1 giây để kiểm tra nhiệt độ thân thể. Kết quả của lần đọc trước được hiển thị ở góc trên cùng bên phải của màn hình LCD. Tiện lợi cho việc theo dõi nhiệt độ
: Còn hàng
: Tiki
1.227.273 ₫ 1.227.273 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Combi tại Lotte Market

Xuất xứ Nhật Bản

Thương hiệu Combi

Chất liệu Nhựa

Độ tuổi sử dụng Bé từ sơ sinh

Bảo hành 12 tháng

- Kiểm tra thân nhiệt

- Hiển thị nhiệt độ phòng

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Combi

- Đo nhiệt độ nước (nước tắm, nhiệt độ sữ)

2. Sử dụng an toàn, nhanh chóng, chỉ mất 1 giây để kiểm tra nhiệt độ thân thể.

4. Chế độ Last Reading cho phép so sánh nhiệt độ giữa lần đọc mới nhất với lần đọc ngay trước đó. Kết quả của lần đọc trước được hiển thị ở góc trên cùng bên phải của màn hình LCD.

5. Chức năng ghi nhớ Memory của máy sẽ tự động lưu trữ tới 25 kết quả đọc trong cùng ngày đọc. Tiện lợi cho việc theo dõi nhiệt độ cơ thể trong ngày.

6. Chế độ cảnh báo sốt vô cùng nhạy của máy sẽ phát tín hiệu cảnh báo nếu thân nhiệt cơ thể lớn hơn 37,5 độ C

Thương hiệu:

Tháng 12 năm 1957, tổng công ty Combi được thành lập tại Nhật Bản, sau một thời gian dài không ngừng cải thiện và phát triển, Combi đã trở thành một thương hiệu lớn trên thị trường hàng tiêu dùng dành cho trẻ nhỏ tại Nhật Bản, nổi trội nhất là dòng sản phẩm nôi dành cho trẻ sơ sinh. Cùng với các phương pháp kiểm tra chất lượng hàng hóa nghiêm ngặt, các sản phẩm Combi luôn phải đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho trẻ nhỏ, không chứa chất độc hại, không làm tổn thương làn da trẻ, và thân thiện vời môi trường. Trải qua hơn 40 năm, sự tin tưởng của khách hàng là nền tảng cốt lõi cho sự thành công của Combi ngày hôm nay.

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Combi

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Combi

Biểu đồ giá của Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Combi trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Combi từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024