[ Nhập khẩu ] Phô mai hun khói que Nga 100g tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thực phẩm ăn liền Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về [ Nhập khẩu ] Phô mai hun khói que Nga 100g tại Lotte Market

ô Mai Que Xông Khói Solse Bò 100g. Ngoài dạng tết bó truyền thống, phô mai xông khói còn được sản xuất dưới dạng que. Phô mai xông khói Solse dạng que với thành phần sữa tách bơ được giữ nguyên không thay đổi. Điểm đặc biệt của dạng que chính là độ mặn sẽ đỡ hơn do cấu tạo
: Còn hàng
: Tiki
75.000 ₫ 75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [ Nhập khẩu ] Phô mai hun khói que Nga 100g tại Lotte Market

ô Mai Que Xông Khói Solse Bò 100g.

[ Nhập khẩu ] Phô mai hun khói que Nga 100g

• Thông tin sản phẩm:
Phô mai xông khói là một món ăn đăc biệt từ Nga được biết đến với cái tên Chechil. Ngoài dạng tết bó truyền thống, phô mai xông khói còn được sản xuất dưới dạng que. Với những điểm đặc biệt riêng từ cấu tạo, chỉ đợi những thực khách khám phá.

Phô mai xông khói Solse dạng que với thành phần sữa tách bơ được giữ nguyên không thay đổi. Dạng que hứa hẹn cho thực khách một trải nghiệm lạ mà quen với độ ngậy thơm từ sữa rõ ràng hơn, hương khói gỗ sẽ giảm bớt chỉ thoáng nhẹ. Điểm đặc biệt của dạng que chính là độ mặn sẽ đỡ hơn do cấu tạo hình dáng. Mỗi gói phô mai xông khói đến tay khách hàng đã được chia sẵn theo que, rất tiện khi di chuyển cũng như việc sử dụng.

Giá trị dinh dưỡng trong 100g phô mai que xông khói bao gồm:
- Protein: 22,8g
- Lipit: 22,6g
- Carbohydrat: 1,9g
- Giá trị năng lượng: 312,8kcal

[ Nhập khẩu ] Phô mai hun khói que Nga 100g

• Cách sử dụng và bảo quản:
- Cách sử dụng:
Sản phẩm có thể sử dụng trực tiếp hoặc làm nguyên liệu chế biến thành những món khác. Nhờ vào hương vị và kết cấu đặc biệt của phô mai xông khói Solse, sản phẩm rất hợp để làm món snack ăn vặt cũng như là món ăn cho những bữa tiệc nhậu.
Để thưởng thức phô mai xông khói, chỉ cần xé sợi chấm với tương ớt, sốt maiyonnaise hoặc mù tạt và thưởng thức
- Cách bảo quản:
Phô mai xông khói Solse có hạn sử dụng 6 tháng kể từ ngày sản xuất. Bảo quản đơn giản tại ngăn mát của tủ lạnh. Hạn sử dụng 6 tháng kể từ ngày sản xuất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết [ Nhập khẩu ] Phô mai hun khói que Nga 100g

Biểu đồ giá của [ Nhập khẩu ] Phô mai hun khói que Nga 100g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [ Nhập khẩu ] Phô mai hun khói que Nga 100g từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024