Nhân Hạt Óc Chó tại Lotte Market

Thương hiệu: PAT | Xem thêm Các loại hạt sấy khô Thương hiệu PAT 

Mô tả ngắn về Nhân Hạt Óc Chó tại Lotte Market

Óc chó có thể xem là một thảo dược của họ hạt cây. Trong nhiều nghiên cứu về chế độ ăn uống khuyên bạn nên tiêu thụ tầm 10 - 14 hạt óc chó trong một ngày.  Óc chó cũng giàu chất chống oxy hoá và nhiều loại khoáng chất khác vô cùng giá trị. Vitamin E được tìm thấy khá cao
: Còn hàng
: Tiki
119.000 ₫ 119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nhân Hạt Óc Chó tại Lotte Market

Óc chó có thể xem là một thảo dược của họ hạt cây. Có nhiều lợi ích tiềm ẩn liên quan đến sức khỏe mà nhiều gia đình đã bỏ sót trong chế độ dinh dưỡng. Trong nhiều nghiên cứu về chế độ ăn uống khuyên bạn nên tiêu thụ tầm 10 - 14 hạt óc chó trong một ngày.

Nhân Hạt Óc Chó

Quả óc chó là một nguồn cung cấp axit béo, omega - 3  thiết yếu chống viêm, dưới dạng axit alpha-linolenic (ALA). Óc chó cũng giàu chất chống oxy hoá và nhiều loại khoáng chất khác vô cùng giá trị. Các khoáng chất này bao gồm canxi, crom, sắt, magiê, photpho, kali, selenium, vanadium và kẽm.

Vitamin E được tìm thấy khá cao trong  có lợi cho tim mạch. Đặc biệt trong các nghiên cứu về sức khoẻ tim mạch của nam giới, dạng vitamin E của gamma-tocopherol đã được tìm thấy để cung cấp sự bảo vệ đáng kể từ các vấn đề về tim.

Trong quả óc chó có chứa nhiều dinh dưỡng và đặc biệt là juglone quinone không có trong thực phẩm ăn uống nào khác. Có giá trị như các chất chống oxy hóa giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư tiền liệt, ung thư vú…

1.Thành phần dinh dưỡng của quả hạt óc chó :

thành phần dinh dưỡng của nhân hạt óc chó

2. Tác dụng của nhân hạt óc chó :

 - Nhân hạt óc chó Mỹ rất tốt cho phụ nữ có thai và em bé: 

Quả óc chó giúp phụ nữ có thai bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và nhiều khoáng chất khác cho thai nhi và trẻ nhỏ. Việc kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh.

tac-dung-cua-nhan-hat-oc-cho

- Tốt cho tim mạch :

Hàm lượng Omega – 3, bao gồm acid alpha-linoleic (ALA) có trong quả óc chó đã được chứng minh là cải thiện nhiều vấn đề về tim mạch, huyết áp.

Trong một nghiên cứu: Người lớn dùng 4 quả óc chó mỗi ngày làm tăng đáng kể mức ALA trong máu.

- Giảm cân :

Các nghiên cứu gần đây cho thấy khoảng 10 – 14  hạt óc chó mỗi ngày trong vòng 2-3 tháng có thể giúp làm giảm lượng mỡ trên cơ thể. Bạn có thể yên tâm sử dụng óc chó mỗi ngày trong chế độ ăn uống mà không lo sợ sự gia tăng trọng lượng.

- Điều trị bệnh tiểu đường :

Những người được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường týp 2 thường có vấn đề về sức khoẻ trong các hệ thống liên quan khác và có nguy cơ đặc biệt về các vấn đề về tim mạch. Sử dụng nhân óc chó không chỉ ngăn ngừa bệnh tiểu đường mà nó còn tạo ra các isulin, một loại chất mà các bệnh nhân tiểu đường không có.

- Chống ung thư :

Với các chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng chống viêm có nhiều trong quả óc chó, không có gì đáng ngạc nhiên khi nghiên cứu về hạt cây này cho thấy lợi ích chống lại bệnh ung thư.

Các tính chất chống oxy hoá của quả óc chó giúp giảm nguy cơ bị oxy hoá mãn tính và các tính chất chống viêm giúp giảm nguy cơ viêm mãn tính. Hai loại nguy cơ này khi kết hợp tạo ra mối đe dọa lớn nhất đối với sự phát triển của ung thư. Ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú là các loại ung thư được nghiên cứu tốt nhất đối với lượng óc chó và nguy cơ của họ đã được giảm xuống bởi lượng óc chó tương đối lớn.

- Cải thiện giấc ngủ :

Cơ thể con người sinh một loại hormone gọi là Melatonin, cung cấp những tín hiệu cho não, thông báo tình trạng mệt mỏi của cơ thể. Khi tuổi càng lớn thì lượng melatonin sẽ giảm. Vì vậy bạn cần sử dụng vài hạt óc chó mỗi ngày trước khi ngủ để giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng và có giấc ngủ ngon hơn.

3. Chế biến món ăn với hạt óc chó :

Cho vào món ăn rau, trái cây, hoặc món tráng miệng.

Trộn quả óc chó thái nhỏ vào sữa chua .

Cho hạt óc chó vào xà lách hoặc rau xào tươi.

Nhồi thịt với hỗn hợp: hạt óc chó, đậu và các loại thảo mộc nấu chín. Cho vào một ít dầu oliu.

Nướng quả óc chó: cho chúng vào lò nướng 160-170 ° F (khoảng 75 ° C) trong 15-20 phút để bảo quản các loại dầu có lợi.               

4. Đối tượng khuyên dùng :

- Phụ nữ mang thai, trẻ m.

- Người lớn tuổi, già yếu.

- Người ăn kiêng, cần bổ sung dinh dưỡng.

- Bệnh nhân tiểu đường, ung thư…

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nhân Hạt Óc Chó

Biểu đồ giá của Nhân Hạt Óc Chó trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nhân Hạt Óc Chó từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024