Nhãn dán xe 1pc tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Phụ kiện ô tô Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Nhãn dán xe 1pc tại Lotte Market

Nhìn đẹp: Keo nó lên mui xe của bạn hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn sửa đổi nó để mang lại cho chiếc xe của bạn một cái nhìn thanh lịch và cá nhân hóa. Không thấm nước và chống lại mặt trời: nhãn dán này không thấm nước và chống lại mặt trời, không cần phải lo lắng
: Còn hàng
: Tiki
508.999 ₫ 527.580 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nhãn dán xe 1pc tại Lotte Market

Nhãn dán xe 1pc

Nhìn đẹp: Keo nó lên mui xe của bạn hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn sửa đổi nó để mang lại cho chiếc xe của bạn một cái nhìn thanh lịch và cá nhân hóa.

Vinyl Premium: Nhãn dán sọc được làm bằng vật liệu chất lượng cao, không dễ để bẻ khóa và đổi màu.

Nhãn dán xe 1pc

Không thấm nước và chống lại mặt trời: nhãn dán này không thấm nước và chống lại mặt trời, không cần phải lo lắng về sự tách rời của nhãn dán trong mưa.

Mạnh mẽ: Với một chất kết dính mạnh mẽ ở mặt sau, họ ở trên xe của bạn trong một thời gian dài và hoạt động tốt ngay cả trong mưa hoặc rửa xe.

Dễ dàng : Nhẹ nhàng cạo các cạnh của nhãn dán bằng móng tay của bạn và lấy nó ra từ từ mà không để lại dấu vết hoặc làm bị thương sơn của chiếc xe.

Ứng dụng lớn: Thích hợp cho bất kỳ xe, xe jeep, xe tải, xe tải, SUV,

Nhãn dán xe 1pc

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nhãn dán xe 1pc

Thương hiệuELybees
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Nhãn dán xe 1pc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nhãn dán xe 1pc từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024