Nhẫn Công Chúa Glosbe tại Lotte Market

Thương hiệu: Glosbe Jewelry | Xem thêm Nhẫn Thương hiệu Glosbe Jewelry 

Mô tả ngắn về Nhẫn Công Chúa Glosbe tại Lotte Market

Nhẫn Công Chúa Glosbe là một chiếc nhẫn hình vương miện có đính thêm một viên đá đỏ hình rái tim. Là con gái, bất kỳ nàng nào cũng mơ về một giấc mơ trở thành công chúa xinh đẹp; được cài vương miện như trong những câu chuyện cổ tích. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế
: Còn hàng
: Tiki
850.000 ₫ 850.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Nhẫn Công Chúa Glosbe tại Lotte Market

Nhẫn Công Chúa Glosbe là một chiếc nhẫn hình vương miện có đính thêm một viên đá đỏ hình rái tim. Đây sẽ là món quà ý nghĩa đầy chân tình và nguyên bản gửi đến người bạn thương mến và muốn gắn kết.
Nhẫn Công Chúa Glosbe Là con gái, bất kỳ nàng nào cũng mơ về một giấc mơ trở thành công chúa xinh đẹp; được cài vương miện như trong những câu chuyện cổ tích.
Nếu bạn đã từng mơ, óc thể là một giấc mơ từ thuở bé được một lần làn công chúa, vậy thì hãy đến ngay Glosbe để sở hữu ngay bạn nhé.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Nhẫn Công Chúa Glosbe

Biểu đồ giá của Nhẫn Công Chúa Glosbe trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nhẫn Công Chúa Glosbe từ ngày 26-03-2024 - 25-04-2024