Người giàu nhất thế giới - 33 Ngày khám phá bí mật sự giàu có tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Người giàu nhất thế giới - 33 Ngày khám phá bí mật sự giàu có tại Lotte Market

Quyển sách Người giàu nhất thế giới bắt đầu từ câu chuyện tìm kiếm sự giàu có của một chàng trai tên là Đa-vít! Và câu chuyện này có thể trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho bất kỳ mong muốn sự thịnh vượng và sự thịnh vượng mãi mãi.  Và đó cũng là lý do tại sao quyển sách này chia
: Còn hàng
: Tiki
350.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Người giàu nhất thế giới - 33 Ngày khám phá bí mật sự giàu có tại Lotte Market

Quyển sách Người giàu nhất thế giới bắt đầu từ câu chuyện tìm kiếm sự giàu có của một chàng trai tên là Đa-vít! Và câu chuyện này có thể trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho bất kỳ mong muốn sự thịnh vượng và sự thịnh vượng mãi mãi.

Người giàu nhất thế giới - 33 Ngày khám phá bí mật sự giàu có

Đa-vít đã tìm kiếm thâm sơn cùng cốc để có thể gặp được Giăng – Người được xem là Người giàu nhất thế giới đương đại (nhưng Giăng thì không tự nhận về mình như vậy). Và đó cũng là lý do tại sao quyển sách này chia sẻ thông điệp mạnh mẽ nhất mọi thời đại – đó chính là sự thịnh vượng “đã có” trong bạn. Và vấn đề còn lại là bạn có dám chia sẻ nó không?

Sở dĩ Giăng được mệnh danh là Người giàu nhất thế giới và sở hữu tài sản lớn nhất có thể là bởi vì Giăng sở hữu 33 cuộn kinh thay đổi đời người. Và điều này có nghĩa là bất kỳ sự thành công – thịnh vượng nào thực sự hiện hữu trên cuộc đời đều có “công thức”.

Đa-vít đã tìm đến và làm gia nhân cho ông chủ Giăng với ngỏ ý muốn học hỏi và tiếp nhận như đệ tử chân truyền để được truyền lại những “mật thư” về 33 cuộn kinh thay đổi đời người. Và câu chuyện về cuộc gặp gỡ giữa Đa-vít và Giăng trở thành cuộc gặp gỡ thành công nhất của Đa-vít sau này.

Sau 11 năm làm việc cho ông chủ Giăng thì cuối cùng Giăng đã hé mở bí mật để Đa-vít khám phá sự giàu có qua 33 cuộn kinh. Đó là câu trả lời về sự trung tín của một gia nhân đi tìm kiếm và phụng sự không mệt mỏi cho ông chủ của mình. Cuối cùng, tất cả những gì mà chúng ta mong muốn sẽ đạt được nếu chúng ta “khát khao” đủ lớn.

Sau khi học được 33 cuộn kinh về sự giàu có, 22 năm sau Đa-vít cũng trở nên giàu có vượt xa mọi ước mơ ngông cuồng nhất. Và hành trình để trở thành Người giàu nhất thế giới của Đa-vít trở thành nguồn cảm hứng cho bất cứ ai đọc quyển sách này.

Cuộc đối thoại của Đa-vít (Chàng trai nghèo khó của hơn 33 năm trước) với con trai của ông là Sô-lô-môn ở cuối của quyển sách này sau khi ông đã ứng dụng 33 cuộn kinh của Thầy của mình là Giăng – hé lộ Bí mật về Người giàu nhất thế giới là ai? Người giàu nhất thế giới không phải là Giăng (mặc dù số tài sản của ông vượt xa mọi người đương đại), Người giàu nhất thế giới cũng không phải là Đa-vít (mặc dù số tài sản của ông còn vượt qua cả Giăng)… Vậy Người giàu nhất thế giới đó là ai? Và 33 cuộn kinh đã giúp cho Giăng và cả Đa-vít sở hữu được số tài sản vượt xa mọi ước mơ của mọi người trên khắp Trái đất là gì?

Đó chính là nội dung của quyển sách Người giàu nhất thế giới này! Và bạn có thể là người may mắn tiếp theo khám phá điều vĩ đại nhất của thế giới này – chưa từng được tiết lộ - và quyển sách này chính là thứ mà bạn tìm kiếm từ bấy lâu nay.

Nội dung cuốn sách NGƯỜI GIÀU NHẤT THẾ GIỚI – được nói đến như sau – và cuối cùng không phải bạn đã tìm ra được cuốn sách, mà chính xác hơn là cuốn sách này đã tìm ra được bạn – khi độc giả sẵn sàng thì cuốn sách sẽ xuất hiện. Và đây có thể cuốn sách hay nhất mà bạn có thể đã từng được đọc. Đừng chỉ tin – hãy trải nghiệm!

Và đây chính là nội dung của cuốn sách

PHẦN I: MỞ ĐẦU

Bắt đầu từ một câu chuyện

11 năm sau

PHẦN II: 33 CUỘN KINH THAY ĐỔI ĐỜI NGƯỜI

PHẦN III: NGƯỜI GIÀU NHẤT THẾ GIỚI

Cuộc đối thoại giữa Giăng và Đa-vít

22 năm sau

Những câu trích dẫn hay trong sách "NGƯỜI GIÀU NHẤT THẾ GIỚI"

1 – “Các NGUYÊN TẮC là những kiểu mẫu đơn giản nhưng có ảnh hưởng lớn, giúp chúng ta hiểu thế giới chuyển động như thế nào”

Người giàu nhất thế giới - 33 Ngày khám phá bí mật sự giàu có

2 – “Mọi người nghĩ điều quan trọng đối với cây là quả, nhưng thực tế điều quan trọng đối với cây là hạt giống”

3 – “Sự giàu có có được thông qua việc giúp đỡ những người khác giàu có. Và, lý do để có nhiều hơn chính là để CHO nhiều hơn”.

4 – “Tài sản được trao cho những người biết quản trị. Đặc tính quan trọng nhất mà người quản trị cần có chính là SỰ TRUNG THỰC”.

5 - “Mọi người tin tưởng bạn bởi vì bạn trung thực, chứ không phải bởi vì bạn hoàn hảo. Cho nên đeo đuổi sự trung thực, sự giàu có sẽ đeo đuổi bạn, và chính sự trung thực bạn sẽ trở nên hoàn hảo”

6 – “Đừng nghĩ về những mục tiêu. Hãy nghĩ TỪ NHỮNG MỤC TIÊU.”

7 - "Gieo hạt tằn tiện, con sẽ gặt hái sự tằn tiện. Gieo hạt phong phú, con sẽ gặt hái sự phong phú" (II Cô-rinh-tô 9:6 (Kinh Thánh))

8 - "Thành công chính là đặt ra giấc mơ và hoàn thành nó".

9 – “TÀI NĂNG giúp cho bạn sống qua ngày, nhưng tài năng giúp cho bạn SỐNG CẢ ĐỜI”.

10 – “Tầm mức CÂU HỎI quyết định tầm mức câu trả lời”

11 – “Nếu con người bạn ĐÚNG thì thế giới xung quanh bạn cũng đúng”

12 – “Khi bạn CAM KẾT đạt được điều gì đó, bạn sẽ đạt được nó.”

13 – “Nếu có một nguyên lý nào đó để nói về HẠNH PHÚC thì hạnh phúc chính là: Suy nghĩ, nói và làm là MỘT.”

14 – “Tôi là một người CHO ĐI”.

15 – “PHỤNG SỰ ĐỂ HẠNH PHÚC. Hạnh phúc chính là tình yêu. Chấm hết!”

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Người giàu nhất thế giới - 33 Ngày khám phá bí mật sự giàu có

Công ty phát hànhCÔNG TY TNHH SÁCH HOÀNG GIA
Ngày xuất bản2017-04-25 20:47:50
Loại bìaBìa gập
Số trang316
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Biểu đồ giá của Người giàu nhất thế giới - 33 Ngày khám phá bí mật sự giàu có trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Người giàu nhất thế giới - 33 Ngày khám phá bí mật sự giàu có từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024