Ngũ cốc ăn dặm Quê Việt - 100% Nguyên liệu hữu cơ, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé tại Lotte Market

Thương hiệu: Quê Việt | Xem thêm Thực phẩm ăn dặm Thương hiệu Quê Việt 

Mô tả ngắn về Ngũ cốc ăn dặm Quê Việt - 100% Nguyên liệu hữu cơ, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé tại Lotte Market

Bước qua tháng thứ 6, bé cần dinh dưỡng nhiều hơn ngoài nguồn sữa mẹ. Bột ngũ cốc ăn dặm Quê Việt  với hương vị rất tự nhiên giúp bé không bị ngán và kích thích bé ăn ngon hơn. Đỗ đen :  giàu protein, chất xơ, chất chống oxy hóa, chất béo có lợi, đa dạng các loại vitamin
: Còn hàng
: Tiki
290.000 ₫ 290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ngũ cốc ăn dặm Quê Việt - 100% Nguyên liệu hữu cơ, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé tại Lotte Market

Bước qua tháng thứ 6, bé cần dinh dưỡng nhiều hơn ngoài nguồn sữa mẹ. Do đó, việc bổ sung món ăn dặm thật bổ dưỡng cho bé, đặc biệt là bột ngũ cốc là điều hết sức cần thiết.Bột ngũ cốc ăn dặm Quê Việt  với hương vị rất tự nhiên giúp bé không bị ngán và kích thích bé ăn ngon hơn . 

Ngũ cốc ăn dặm Quê Việt - 100% Nguyên liệu hữu cơ, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé

Thành phần:  Đỗ đen,Đỗ đỏ,Đỗ tương,chùm ngây,Macca, hạt sen,Hạt điều,Ý dĩ,Gạo thơm, Mè đen

-Đỗ đen :  giàu protein, chất xơ, chất chống oxy hóa, chất béo có lợi, đa dạng các loại vitamin (A, C, B1), các khoáng chất (canxi, photpho, magie, sắt, mangan, kẽ), beta carotene và chứa cả selen, axit đều là những chất rất cần thiết với các bé. Vitamin A giúp sáng mắt, hỗ trợ chữa bệnh chậm lớn, còi xương ở trẻ em… Ngoài ra trong nó còn chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường đề kháng và phòng bệnh cảm cúm rất tốt

- Đỗ đỏ: Tốt cho tiêu hóa. Lượng chất xơ trong đậu đỏ bảo vệ sức khỏe cho hệ thống đường ruột, giúp quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn của bé diễn ra thuận lợi và hiệu quả cao hơn.Giúp bé bổ sung vitamin và khoáng chất. Tăng cân,Tốt cho thận. và tim mạch của bé. 

- Đỗ tương :đậu nành là một trong những thực phẩm quý, cần thiết cho sự phát triển của trẻ bởi có năng lượng tốt, có hàm lượng đạm cao, canxi dồi dào cùng các vi chất thiết yếu khác như Mangan, kẽm, sắt, vitamin B1. Hỗ trợ phát triển xương và trí não, phòng ngừa tim mạch và ung thư. 

- Chùm ngây: Tăng năng lượng. Chùm ngây rất giàu vitamin và khoáng chất, do đó dùng loại rau này thường xuyên giúp bé cưng của bạn luôn tràn đầy năng lượng để học tập và vui chơi.cải thiện hệ miễn dịch, giúp bảo vệ trẻ khỏi sự tấn công của các loại vi khuẩn, virus gây bệnh đảm bảo rằng quá trình trao đổi chất vẫn diễn ra bình thường. Ngoài ra, loại rau này còn có công dụng tăng trưởng chiều cao và cân nặng.Cây chùm ngây rất giàu vitamin A, C và E nên đây là một loại thực phẩm rất tốt cho làn da và thể lực của trẻ. 

Ngũ cốc ăn dặm Quê Việt - 100% Nguyên liệu hữu cơ, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé

-Hạt sen : Do chứa nhiều các thành phần khoáng chất quan trọng, nó giúp cho bé phát triển tốt về thần kinh và trí não.

giúp cho bé có một giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, hỗ trợ cho bé phát triển tốt về hệ xương khớp. Hạt sen còn có tính mát, giúp thanh nhiệt cơ thể, phòng chống táo bón cho trẻ và giúp bé hạn chế những cơn đau nhức khi mọc răng.

  • Hạt điều :là nguồn cung cấp chất sắt, rất cần thiết cho việc vận chuyển oxy trong cơ thể và giúp cải thiện hoạt động của enzyme và hệ miễn dịch.Lượng chất xơ cao giúp ngăn ngừa táo bón và tăng cường hệ tiêu hóa. , phốt pho có thể ngăn ngừa loãng xương  và các chất chống oxy hóa có trong hạt điều giúp tăng khả năng miễn dịch của con bạn 
  • Ý dĩ: Chống loãng xương , béo phì  béo phì và các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp, lợi tiểu cho con. Trong trường hợp mẹ ít sữa hoặc sữa của mẹ quá nóng , có thể dùng nước nấu ý dĩ thay sữa mẹ cho bú. Ý dĩ còn được tạm dùng trong các bài thuốc hỗ trợ chữa trẻ bị cam tích ,suy dinh dưỡng.
  • Ngũ cốc ăn dặm Quê Việt - 100% Nguyên liệu hữu cơ, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé
  • Gạo tám thơm:  tác dụng làm sạch hại khuẩn trong đường ruột, chống mất nước. Cháo nấu từ gạo này vừa thơm, vừa tươi, vừa đậm kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng hơn .
  • Mè đen :mè đen nguyên chất bao gồm rất nhiều acid béo chưa no (45 – 55%) như sesamin, sesamol, sesamolin, sesamol, acid oleic, acid linoleic, acid palmitic, acid arachic, acid folic, acid amin,… Ngoài ra, nó cũng chứa một lượng lớn omega 3, omega 6, vitamin E, PP, vitamin nhóm B, canxi, photo, sắt,…hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường trí thông minh cho trẻ , tăng cường hệ miễn dịch , da mịn màng , giúp xương chắc khỏe và tốt cho tim mạch cho bé yêu . 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ngũ cốc ăn dặm Quê Việt - 100% Nguyên liệu hữu cơ, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé

Biểu đồ giá của Ngũ cốc ăn dặm Quê Việt - 100% Nguyên liệu hữu cơ, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ngũ cốc ăn dặm Quê Việt - 100% Nguyên liệu hữu cơ, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé từ ngày 25-03-2024 - 24-04-2024

Từ Khóa liên quan Ngũ cốc ăn dặm Quê Việt - 100% Nguyên liệu hữu cơ, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé